ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม Galaxy Butler มีบริการคลอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง ตอบ Galaxy Butler มีบริการหลัก 4 อย่าง คือ   ผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด 24 ชม. ด้วยเบอร์ hotline พิเศษเฉพาะผู้ใช้ Galaxy S8 | S8+ 0-2689-3233 ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาการใช้งาน แก้ปัญหาเบื้องต้นผ่าน remote service นัดคิวซ่อมล่วงหน้าที่ศูนย์บริการ ติดตามสถานะเครื่องซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่อง รอรับได้เลย – หากเครื่องมีปัญหา และนำเข้าศูนย์บริการ ที่ร่วมโครงการ คุณมั่นใจว่าสามารถรอรับเครื่องกลับได้เลย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเคาน์เตอร์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า Galaxy Butle บริการส่งถึงบ้านฟรี – หากคุณไม่สามารถรอรับเครื่องได้ในวันนั้น หรือ หากการซ่อมใช้เวลานาน ทางศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องถึงมือคุณไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงาน บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้านในระหว่างการซ่อม – หากเครื่องอยู่ในระหว่างการซ่อม และลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์เพื่อติดต่อธุรกิจ ทางศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องสำรองถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานภายในวันนั้น FAQ ที่เกี่ยวข้อง    Galaxy Butler มีค่าใช้จ่าย หรือต้องสมัครหรือไม่ ถึงจะได้สิทธิ์ดังกล่าว และระยะเวลา Galaxy Butler คืออะไร   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Galaxy Butler มีค่าใช้จ่าย หรือต้องสมัครหรือไม่ ถึงจะได้สิทธิ์ดังกล่าว และระยะเวลา ตอบ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของ Galaxy S8 | S8+ และลงทะเบียนผ่าน Application mySamsung เท่านั้น ก็จะได้รับสิทธิ์การบริการระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Galaxy Butler คืออะไร ตอบ คือบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้ใช้ Galaxy S8 | S8+ เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ดีกับการใช้งานแบบหมดกังวล   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องทำอย่างไรถึงได้สิทธิ์การรับประกัน Galaxy S8 | S8+ ตอบ สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy S8 | S8+ ช่วง pre-order ในวันรับเครื่องลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่าน Application mySamsung   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy S8 | S8+ ช่วง pre-order  ครอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง ตอบ ในกรณีเครื่องเสียที่เกิดจากการผลิต เช่น จอเป็นเส้น ใส่ซิมแล้วรับสัญญาณไม่ได้ ฯลฯรวมถึงน้ำเข้าภายใต้การใช้งานตามมาตรฐาน IP68 จะเปลี่ยนเครื่องใหม่โดยไม่มีการซ่อม ซึ่งจะแยะการเปลี่ยนโดยนับจากวันซื้อ     1-7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านที่ลูกค้าซื้อ ตามขั้นตอน DAP ปกติ (ไม่รวมกรณีตกน้ำ หากมีเคสตกน้ำ เข้าศูนย์บริการทุกกรณี)     วันที่ 8 – 180 เปลี่ยนที่ศูนย์บริการ 25 สาขาที่ร่วมรายการ ในการณีจอแตก จะเปลี่ยนแค่จอ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น mainboard โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปลี่ยนได้ 1 ครั้งภายใน 1 ปี หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีแก้ไขปัญหาเครื่อง 2 SIM ตามวิธีแล้ว ไม่สามารถใช้ INTERNET ได้ ตอบ รบกวนทดลองทำการอัพเกรด Software ก่อนเพื่อแก้อาการดังกล่าว   หากพบว่ามีความผิดปกติอื่น สามารถติดต่อ dtac call center และ dtac online community    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ปัญหาเครื่อง 2 SIM ใช้ net ไม่ได้และอาการสัญญาณโทรศัพท์ขาดหาย ตอบ สำหรับอาการสัญญาณโทรศัพท์ดีแทคที่ขาดหาย นั้น เกิดจากการที่โทรศัพท์มือถือ และ เครือข่ายเชื่อมต่อกันไม่สมบูรณ์ ในบางเวลาบางพื้นที่ เป็นผลทำให้ต้องการรีบูทเครื่องใหม่อาการนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการอัพเกรด Software ซึ่ง Software จะ อัพเกรดได้ด้วยตนเอง หรือ นำเครื่องไปทำการอัพเกรดที่ศูนย์บริการซัมซุง   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีการให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อปอัพเดท เฟิร์มแวร์   กรณีแก้ไขปัญหาเครื่อง 2 SIM ตามวิธีแล้ว ไม่สามารถใช้ INTERNET ได้    
ดูบทความเต็ม
คำถาม อินเตอร์เน็ตเครื่อง 2 SIM เปิด Data แล้วสัญญาณ 3G/4G ไม่ขึ้น ตอบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม SIM ที่เปิดอินเตอร์เน็ตขึ้น 4G :  เครื่องที่ซื้อมาข้างกล่องเขียน 4G แต่เมื่อใช้งานเครื่องขึ้น 3G ตลอด ตอบ    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเลือก SIM เพื่อเปิดอินเตอร์เน็ต (แบบที่2 ขั้นสูงสำหรับบางเครื่อง)   ตอบ    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเลือก SIM เพื่อเปิดอินเตอร์เน็ต ( แบบที่ 1 แบบง่ายๆ ) ตอบ    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อปอัพเดท เฟิร์มแวร์  ตอบ ให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อป Update Firmware Update Firmware ที่ ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง  หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อป : ทาง Shop Samsung ไม่มี Backup ข้อมูล  ลูกค้าต้อง Backup กับ Computer ผ่านโปรแกรม Kies ผ่านUSB ก่อนให้ทางศูนย์ Samsung Upfirmware    อุปกรณ์ต้องเตรียม Computer เชื่อมต่อ internet  / Wi-Fi หรือ 3G Dowload โปรแกรม Kies จาก www.samsung.com พร้อม install สาย USB สามารถศึกษาข้อมูลวิธี  Backup / Restore และ Up Firmware จาก   http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIESTUTORIAL/JSP  ขั้นตอนการ Up Date Firmware Load โปรแกรม Kies : Computer เชื่อมต่อ internet  จากนั้น Down load โปรแกรม Kies จาก www.samsung.com พร้อม install จนสำเร็จ Backup ข้อมูล : เสียบสาย USB กับ Computer เลือก คลิกชื่อมือถือ ด้านซ้ายมือ 2.1 คลิกปุ่ม  Backup / Restore ด้านบน เลือกข้อมูลที่ต้องการ Backup   (Contact , Music , Photo , VDO)  2.2 กดปุ่ม  Backup  รอจนเสร็จขั้นตอน   เดินทางไป SAMSUNG BRAND SHOP ตามที่ตั้งในสถานที่ดังนี้                                               4. Restore เสียบสาย USB กับ Computer เครื่องที่ Backup ไว้เลือก 4.1 คลิกชื่อมือถือ ด้านซ้ายมือ 4.2 คลิก  Backup / Restore  ด้านบน   กดปุ่ม  Restore 4.3 เลือก File Backup กด Next  >  Start Restore > รอจนเสร็จกดปุ่ม  Complate FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องผ่านโปรแกรม Kies Program ปัญหาเครื่อง 2 SIM ใช้ net ไม่ได้และอาการสัญญาณโทรศัพท์ขาดหาย กรณีแก้ไขปัญหาเครื่อง 2 SIM ตามวิธีแล้ว ไม่สามารถใช้ INTERNET ได้    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องผ่านโปรแกรม Kies Program   ตอบ วิธีผ่านโปรแกรมKies Program : ต้องใช้อุปกรณ์    สำคัญ * อัพเกรดผ่านโปรแกรม Kies จะต้อง Backup ข้อมูล ก่อน UpDate Firmware มิฉะนั้นข้อมูลจะหาย อุปกรณ์ต้องเตรียม Computer เชื่อมต่อ internet  / Wi-Fi หรือ 3G Dowload โปรแกรม Kies จาก www.samsung.com พร้อม install สาย USB  สามารถศึกษาข้อมูลวิธี Backup / Restore และ Up Firmware  จาก  http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIESTUTORIAL/JSP ขั้นตอนการ Up Date Firmware Load โปรแกรม Kies : Computer เชื่อมต่อ internet  จากนั้น Down load โปรแกรม Kies จาก www.samsung.com  พร้อม  install จนสำเร็จ Backup ข้อมูล : เสียบสาย USB กับ Computer เลือก คลิกชื่อมือถือ ด้านซ้ายมือ  2.1 คลิก  Backup / Restore  ด้านบน   เลือกข้อมูลที่ต้องการ  Backup   (Contact , Music , Photo , VDO)   2.2 กดปุ่ม  Backup  รอจนเสร็จขั้นตอน    3. Update Firmware : เลือก Basic information คลิกปุ่ม Firmware Upgrade       4. Computer จะเชื่อมต่อ Internet เพื่อ Load Firmware จาก Server และ Upgrade        มือถือรอจนกว่าขึ้น Firmware  Upgrade Complate   >  กดปุ่ม OK    ​5. Restore  เลือก คลิกชื่อมือถือ ด้านซ้ายมือ      5.1 คลิกปุ่ม  Backup / Restore  ด้านบน   กดปุ่ม  Restore   5.2 เลือก  File Backup กด Next  >  Start Restore >  รอจนเสร็จกดปุ่ม   Complate                                     ระยะเวลาในการทำทั้งหมด 3G ระยะเวลาทั้งหมด จนใช้งานได้ Package ที่เหมาะสมกับการใช้งาน Wi-Fi 45-50   นาที PK Wi-Fi / อยู่ในจุดให้บริการ Wi-Fi 3G 60 นาที หรือ มากกว่า EDGE / 3G unlimited  ** ระยะเวลาอาจจะเร็วหรือช้ากว่านี้ขึ้นกับ 1. ความชำนาญของผู้ใช้ จำนวนข้อมูลที่ Backup และ Restore 2. ความเร็วของ internet ขณะนั้นๆ / ระดับของสัญญาณ 3G 3. ความพร้อมของ Computer /  อุปกรณ์   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องโดยวิธี FOTA – (Firmware on the air)  วิธีการให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อปอัพเดท เฟิร์มแวร์   ปัญหาเครื่อง 2 SIM ใช้ net ไม่ได้และอาการสัญญาณโทรศัพท์ขาดหาย    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องโดยวิธี FOTA – (Firmware on the air)  ตอบ วิธี FOTA – (Firmware on the air)                          : เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกไม่ต้องต่อกับ Computer ไม่ต้อง Backup /Restore  อัพเกรด Software จากมือถือผ่านสัญญาณ Wi-Fi  หรือ   3G  ได้เลย     สิ่งที่ต้องเตรียม มือถือมีแบตเตอร์รี่มากกว่า 50% มีสัญญาณ Wi-Fi หรือ 3G ที่เสถียร (แนะนำ Update ผ่าน Wi-Fi) เครื่องที่รูท (ปลด Lock  เครื่อง) ไม่สามารถ  Upgrade ได้ วิธีการ Up Dateเพียง 3 ขั้นตอน : ( ขนาด file Update 16.53 MB) Connect Wi-Fi  หรือ เปิด 3G  ตัวเครื่อง (เหมาะกับผู้ที่มี PK unlimited) เข้าเมนูที่มือถือ กดเมนู   Application >  Setting > About Phone > Software Update > Check for update > Software Update กด Yes                                            เปรียบเทียบเวลา Update Firmware  ขนาด 16.53 MB  3G เวลา Load Firmware ระยะเวลาทั้งหมด จนใช้งานได้ Package ที่เหมาะสมกับการใช้งาน Wi-Fi 3-4 นาที 7-8 นาที PK Wi-Fi / อยู่ในจุดให้บริการ Wi-Fi 3G 6-9 นาที 15-20 นาที EDGE / 3G unlimited  **ระยะเวลาอาจจะเร็วหรือช้ากว่านี้ขึ้นกับจำนวนผู้ใช้งาน, ความเร็วของ internet ขณะนั้นๆ , ระดับของสัญญาณ   และจำนวนข้อมูลในตัวเครื่อง  ** ในการ Update Firmware กรณีทำผ่าน EDGE /3G ควรแนะนำลูกค้าสมัคร   unlimited  internet pack    3. เมื่อ load เสร็จแล้ว กด install โปรแกรม     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีแก้ปัญหาเครื่อง 2 SIM ใช้ net ไม่ได้ โดยทำการ Update Firmware ตัวเครื่อง วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องผ่านโปรแกรม Kies Program วิธีการให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อปอัพเดท เฟิร์มแวร์            
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีแก้ปัญหาเครื่อง 2 SIM ใช้ net ไม่ได้ โดยทำการ Update Firmware ตัวเครื่อง ตอบ  ●​ ทำการ Up Firmware ตัวเครื่อง ทำได้ 3  วิธี  คือ             4.1 วิธี FOTA – (Firmware on the air) : ทำเองได้ สะดวก ประหยัดเวลา ไม่ต้อง Backup / Restore เครื่อง            4.2 วิธีผ่านโปรแกรม Kies Program :            4.3 ให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อป  :  FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องโดยวิธี FOTA – (Firmware on the air)  วิธีการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ตัวเครื่องผ่านโปรแกรม Kies Program วิธีการให้ศูนย์ Samsung หรือ ซัมซุงแบรนด์ช้อปอัพเดท เฟิร์มแวร์    
ดูบทความเต็ม
คำถาม อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+ ตอบ ประกันตัวเครื่องปกติ 1 ปี และเพิ่มเติมเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และประกันจอ สำหรับลูกค้าที่จองช่วง Pre-Order (17-23 เม.ย.) ตามรายละเอียดประกันเครื่อง   เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+  • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความ ผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตร ฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผล ิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซ ื้อ • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผล ิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้ม าตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการ ซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง เงื่อนไขการประกันจอของ Samsung Galaxy S8 | S8+  • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 8,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ เงื่อนไขรวม • หากมีข้อสงสัย ติดต่อ Call Center 0-2689-3233 ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่>> www.samsung.com/th/galaxys8 • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระ จกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำก ับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ใน แอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองใ นกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค ้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น การพิจารณาของบริษัทในกรณีนี้ถือเป็นที่สุด • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้ องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim แบบใด sim 1 4G /3G  + Sim 2 3G /2G หรือเปล่า จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง ตอบ ลูกค้าสามารถติดตามการจัดส่ง Premium set ได้ผ่านทาง Samsung Call center โทร 0-2689-3233     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim แบบใด sim 1 4G /3G  + Sim 2 3G /2G หรือเปล่า ตอบ Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim ได้ทั้ง 2 แบบครับ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Wireless Charging การชาร์จแบบไร้สาย Samsung Galaxy S8 | S8+  มีแถมในกล่องหรือต้องซื้อแยก  ตอบ ลูกค้าจะได้รับ Wireless Charger ฟรี !!    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจากแจ้งจุดรับ  Samsung Galaxy S8 | S8+  แล้ว ตอนหลังต้องการเปลี่ยนจุดรับ สินค้า สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่  ตอบ   สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่องและชำระค่าเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค :  สามารถเปลี่ยนได้   สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่องและชำระค่าเครื่องผ่านทาง dtac I online store :  ลูกค้าสามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้ โดยส่งเลขที่คำสั่งซื้อ พร้อมระบุรายละเอียดการสั่งซื้อและจุดรับสินค้าใหม่มาที่ >> Onlinestore@dtac.co.th   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่         
ดูบทความเต็ม