ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม Galaxy Butler มีบริการคลอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง ตอบ Galaxy Butler มีบริการหลัก 4 อย่าง คือ   ผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด 24 ชม. ด้วยเบอร์ hotline พิเศษเฉพาะผู้ใช้ Galaxy S8 | S8+ 0-2689-3233 ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาการใช้งาน แก้ปัญหาเบื้องต้นผ่าน remote service นัดคิวซ่อมล่วงหน้าที่ศูนย์บริการ ติดตามสถานะเครื่องซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่อง รอรับได้เลย – หากเครื่องมีปัญหา และนำเข้าศูนย์บริการ ที่ร่วมโครงการ คุณมั่นใจว่าสามารถรอรับเครื่องกลับได้เลย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเคาน์เตอร์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า Galaxy Butle บริการส่งถึงบ้านฟรี – หากคุณไม่สามารถรอรับเครื่องได้ในวันนั้น หรือ หากการซ่อมใช้เวลานาน ทางศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องถึงมือคุณไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงาน บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้านในระหว่างการซ่อม – หากเครื่องอยู่ในระหว่างการซ่อม และลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์เพื่อติดต่อธุรกิจ ทางศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องสำรองถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานภายในวันนั้น FAQ ที่เกี่ยวข้อง    Galaxy Butler มีค่าใช้จ่าย หรือต้องสมัครหรือไม่ ถึงจะได้สิทธิ์ดังกล่าว และระยะเวลา Galaxy Butler คืออะไร   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Galaxy Butler มีค่าใช้จ่าย หรือต้องสมัครหรือไม่ ถึงจะได้สิทธิ์ดังกล่าว และระยะเวลา ตอบ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของ Galaxy S8 | S8+ และลงทะเบียนผ่าน Application mySamsung เท่านั้น ก็จะได้รับสิทธิ์การบริการระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Galaxy Butler คืออะไร ตอบ คือบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้ใช้ Galaxy S8 | S8+ เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ดีกับการใช้งานแบบหมดกังวล   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องทำอย่างไรถึงได้สิทธิ์การรับประกัน Galaxy S8 | S8+ ตอบ สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy S8 | S8+ ช่วง pre-order ในวันรับเครื่องลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่าน Application mySamsung   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy S8 | S8+ ช่วง pre-order  ครอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง ตอบ ในกรณีเครื่องเสียที่เกิดจากการผลิต เช่น จอเป็นเส้น ใส่ซิมแล้วรับสัญญาณไม่ได้ ฯลฯรวมถึงน้ำเข้าภายใต้การใช้งานตามมาตรฐาน IP68 จะเปลี่ยนเครื่องใหม่โดยไม่มีการซ่อม ซึ่งจะแยะการเปลี่ยนโดยนับจากวันซื้อ     1-7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านที่ลูกค้าซื้อ ตามขั้นตอน DAP ปกติ (ไม่รวมกรณีตกน้ำ หากมีเคสตกน้ำ เข้าศูนย์บริการทุกกรณี)     วันที่ 8 – 180 เปลี่ยนที่ศูนย์บริการ 25 สาขาที่ร่วมรายการ ในการณีจอแตก จะเปลี่ยนแค่จอ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น mainboard โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปลี่ยนได้ 1 ครั้งภายใน 1 ปี หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม