ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร ตอบ สามารถติดต่อขอเปลี่ยนของได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ S-eStore โทร. 02-106-8217 ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​           หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้กี่เครื่อง ตอบ จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนจองสินค้า/การลงทะเบียนซื้อสินค้า   1 ท่าน (เลขที่บัตรประชาชน) ต่อ 1 เครื่องเท่านั้น     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+ เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ตอบ อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นเป็นของแท้จากซัมซุง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง  จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ฟิล์มที่แถมมาให้ใน  Samsung Galaxy S8 | S8+  เซตของสมนาคุณ Starter Kit ติดอย่างไร ตอบ สามารถนำเครื่องไปที่ซัมซุงแบรนด์ช้อปเพื่อให้พนักงานติดให้ได้     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง  คูปองส่วนลด 11street ที่ได้เป็นของแถมจากการซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ มีเงื่อนไขอย่างไร  หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ ตอบ   รับสินค้าได้เฉพาะช่องทางการสั่ งจองสินค้าและสาขาที่ได้ ทำการลงทะเบียนไว้เท่านั้น   ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2560 เฉพาะเวลาทำการ  พร้อมนำเอกสารยืนยันการจอง (SMS หรือ Email) และ สำเนาบัตรประชาชนมาด้วย โดยผู้สั่งจองสินค้าจะต้องมารั บสินค้าด้วยตัวเอง เท่านั้น​     กรณีลูกค้าเลือกสั่งซื้อเครื่ องและชำระเงินผ่าน dtac online store (ในขั้นตอนการจองเครื่อง)   ​ลูกค้าที่สั่งจองเครื่อง และเลือกชำระเงินผ่าน dtac online store  จะได้รับ  SMS  ภายในวันที่  24  เมษายน  2560  เพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงินล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ และต้องชำระเงินล่วงหน้าให้เรียบร้อยภายในวันที่  26  เมษายน  2560     ลูกค้าจะได้สิทธิ์การสั่งซื้อเครื่อง ตามรุ่นและสีที่จองไว้กับทางซัมซุงเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรุ่น / สีในขั้นตอนการสั่งซื้อกับdtac online store   ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Galaxy S8 | S8+  ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนได้   ลูกค้าเครือข่ายอื่นที่ต้องการซื้อในราคาพิเศษ ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมในเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือน ให้สำเร็จภายในวันที่ 26  เมษายน เพื่อทำรายการสั่งซื้อกับ  dtac online store   ลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องกับdtac online store  สามารถเลือกรับสินค้าที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ทุกสาขา โดยจะได้รับเครื่องภายในวันที่  28  เมษายน 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน           หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่              
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้ผ่านทางช่องทางใด ตอบ สามารถจอง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ผ่านเว็บไซต์กลางของซัมซุงที่ www.samsung.com/th/galaxys8 หรือผ่านเว็บไซต์ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/dtac    FAQ ที่กี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร ตัวอย่าง SMS หลังสั่งจองเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  ตอบ เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+  • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อ • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง เงื่อนไขการประกันจอของ Samsung Galaxy S8 | S8+  • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 8,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ เงื่อนไขรวม • หากมีข้อสงสัย ติดต่อ Call Center 0-2689-3233 ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่>> www.samsung.com/th/galaxys8 • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น การพิจารณาของบริษัทในกรณีนี้ถือเป็นที่สุด • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด       FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน ฟิล์มที่แถมมาให้ใน  Samsung Galaxy S8 | S8+  เซตของสมนาคุณ Starter Kit ติดอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม คูปองส่วนลด 11street ที่ได้เป็นของแถมจากการซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ มีเงื่อนไขอย่างไร  ตอบ 1. คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 2. จำกัดการใช้คูปองส่วนลด สูงสุด 1 รหัส/รายการสั่งซื้อสินค้า   3. คูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท สามารถใช้ได้กับสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป 4. สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ทุกประเภท ยกเว้นการซื้อสินค้าประเภท E-Voucher, ตั๋ว และบริการต่างๆ 5. คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้ทั้งใน 11street เว็บไซต์บนเดสก์ทอป, เว็บไซต์บนมือถือ และแอพพลิเคชั่น 6. หากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ซึ่งมีการใช้คูปองส่วนลดร่วมด้วย 11street จะส่งคูปองส่วนลดอิเลคทรอนิกส์ (e-Coupon) กลับคืนไปยังผู้ซื้อในวันถัดไป หากคูปองส่วนลดยังไม่หมดอายุ โดยคูปองส่วนลดจะมีระยะเวลาตามเงื่อนไขที่กำหนด   7. คูปองไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+   ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ตัวอย่าง SMS หลังสั่งจองเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ตอบ SMS Confirm Pre-Order (SMS  และ  e-mail  ส่งให้ หลังจากลูกค้าทำการจองเครื่องในระบบเสร็จสิ้น)​ ตัวอย่างข้อความ " ยืนยันการจอง ….( ระบุเลยว่าลูกค้าจองอะไร  S8 | S8+  สีอะไร) ของคุณ.... หมายเลขการสั่งจอง {{11654865223}}  รายละเอียดเพิ่มเติม  xxx ( เป็น  url  ที่เข้าไปดูรายละเอียดที่สั่งจองเครื่องไป)     SMS Reminder Pick up (SMS  และ  e-mail  ส่ง  27 Apr)​ ตัวอย่างข้อความ " ยืนยันการ  ….( ระบุเลยว่าลูกค้าจองอะไร  S8 | S8+  สีอะไร) ของคุณ... วันที่  DD.MM.YYYY [ ตั้งแต่  MM:SS] รับได้ที่  {{Shop Location}}  รายละเอียดเพิ่มเติม  xxxx ( เป็น  url  ที่เข้าไปดูรายละเอียดการจองและสถานที่นัดรับสินค้า)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร ตอบ หลังจากได้รับเครื่องแล้ว ลูกค้าต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ >> www.samsung.com/th/galaxys8 เพื่อทำการรับสิทธิ์ โดยต้องทำการกรอก IMEI ของเครื่องที่ท่านซื้อและหมายเลขการจอง   ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น   ของแถมจะถูกจัดส่งภายใน 60 วัน หลังจากทำการรับสิทธิ์ข้างต้น   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   จะดูเลข IMEI เครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง ฟิล์มที่แถมมาให้ใน  Samsung Galaxy S8 | S8+  เซตของสมนาคุณ Starter Kit ติดอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​ ตอบ เลือกแบบ เครื่องเปล่า ได้ แต่ไม่ได้สิทธิ์ผ่อนชำระ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+   ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร  การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร ตอบ สามารถชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขาที่รับสินค้าที่ได้เลือกไว้ตอนที่ทำการจองบนเว็บไซต์  หรือเลือกชำระเงินผ่านช่ องทางออนไลน์ (เลือกตั้งแต่ขั้นตอนการจอง)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ตัวอย่าง SMS หลังสั่งจองเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะดูเลข IMEI เครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน ตอบ สามารถดูได้ 2 วิธี 1. ดูจากสติกเกอร์ข้างกล่องสินค้า เป็นเลข 15 หลัก 2. กดดูจากมือถือของท่าน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ Settings==>About phone ==> Status ==> IMEI information ==> ดูเลข IMEI 15 หลัก     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+  ต้องทำอย่างไร Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+   ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง ตอบ ลูกค้าที่จอง Samsung Galaxy S8|S8+ ผ่านเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxys8 หรือ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/dtac ภายในวันที่ 17-23 เมษายน 2560 ได้รับฟรี ของสมนาคุณ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,950 บาท 1. Starter Kit (Clear Cover สีดำ ฟิล์มกันรอยด้านหน้า 2 ชิ้น Stand Wireless Charger Micro USB Cable) มูลค่า 3,260 บาท 2. Level Box Slim ลำโพงบลูธูท กันน้ำมาตรฐาน IPX7 มูลค่า มูลค่า 3,190 บาท 3. คูปองส่วนลดที่ 11street มูลค่า 500 บาท   และรับเพิ่ม 1. เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 6 เดือน (เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หากพบเครื่องมีปัญหาจากการผลิต หรืออาการเสียที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อ) 2. รับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม การเปิดจองและสั่งซื้อสินค้ามีจำนวน Samsung Galaxy S8 | S8+ จำกัดหรือไม่ ตอบ ใช่ สิทธิ์การจองและสั่งซื้อสินค้ามีจำนวนจำกัด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง      หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด ตอบ สามารถจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2560 เวลา 9.00 น. ถึงวันที่ 23 เมษายน 2560 เวลา 23.59 น.     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร      หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม