ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+ ตอบ ประกันตัวเครื่องปกติ 1 ปี และเพิ่มเติมเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และประกันจอ สำหรับลูกค้าที่จองช่วง Pre-Order (17-23 เม.ย.) ตามรายละเอียดประกันเครื่อง   เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+  • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความ ผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตร ฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผล ิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซ ื้อ • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผล ิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้ม าตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการ ซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง เงื่อนไขการประกันจอของ Samsung Galaxy S8 | S8+  • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 8,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ เงื่อนไขรวม • หากมีข้อสงสัย ติดต่อ Call Center 0-2689-3233 ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่>> www.samsung.com/th/galaxys8 • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระ จกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำก ับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ใน แอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองใ นกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค ้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น การพิจารณาของบริษัทในกรณีนี้ถือเป็นที่สุด • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้ องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim แบบใด sim 1 4G /3G  + Sim 2 3G /2G หรือเปล่า จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง ตอบ ลูกค้าสามารถติดตามการจัดส่ง Premium set ได้ผ่านทาง Samsung Call center โทร 0-2689-3233     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim แบบใด sim 1 4G /3G  + Sim 2 3G /2G หรือเปล่า ตอบ Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim ได้ทั้ง 2 แบบครับ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Wireless Charging การชาร์จแบบไร้สาย Samsung Galaxy S8 | S8+  มีแถมในกล่องหรือต้องซื้อแยก  ตอบ ลูกค้าจะได้รับ Wireless Charger ฟรี !!    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หลังจากแจ้งจุดรับ  Samsung Galaxy S8 | S8+  แล้ว ตอนหลังต้องการเปลี่ยนจุดรับ สินค้า สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่  ตอบ   สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่องและชำระค่าเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค :  สามารถเปลี่ยนได้   สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่องและชำระค่าเครื่องผ่านทาง dtac I online store :  ลูกค้าสามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้ โดยส่งเลขที่คำสั่งซื้อ พร้อมระบุรายละเอียดการสั่งซื้อและจุดรับสินค้าใหม่มาที่ >> Onlinestore@dtac.co.th   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่         
ดูบทความเต็ม
คำถาม ณ วันรับ Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ตอบ สำเนาบัตรประชาชนของผู้จองพร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้อง (มอบอำนาจรับสิทธิ์ได้)   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการรับโบนัส ! ส่วนลดค่าบริการเพิ่ม 2,400 บาทจากซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเกจ Super 4G Unlimited   ตอบ เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป แจ้งทางสาขาเมื่อสาขาสมัครแพ็กเกจหรือเช็คแล้วว่ามีแพ็กเกจขั้นต่ำถูกต้อง สาขาจะดำเนินการสมัครส่วนลดให้   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำรหัสจอง Samsung Galaxy S8 ที่ได้จากเว็บ Samsung หาย ต้องทำอย่างไร ตอบ รหัสจอง สามารถตรวจสอบจาก SMS/ E-mail ที่ส่งมายืนยันได้ หรือโทรติดต่อ Call Center Samsung 0-2689-3233 เพื่อตรวจสอบข้อมูล   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ไม่ได้ sms ยืนยันการส่ง Samsung Galaxy S8 | S8+ ติดต่อได้ที่ใด       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+  ที่ dtac online store   ตอบ หลังจากลูกค้าได้รับ SMS แล้ว จะสามารถกด Link ที่อยู่ใน Message เพื่อเข้ามาชำระเงินได้ในหน้าเว็บไซต์ โดยขั้นตอนการชำระเงิน จะมีรายละเอียดดังนี้   ลูกค้าต้องทำการ Verify การจองโดยกรอก หมายเลขการจอง (Booking No.) และ หมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขพาสปอร์ต ที่ใช้ลงทะเบียนกับ Samsung เพื่อ Log-in เข้าสู่ระบบ                                                จากนั้นลูกค้าจะเข้ามาสู่หน้ารายละเอียดการจอง โดยในหน้านี้จะแสดงรุ่น (Samsung S8 หรือ S8+) สี (Midnight Black, Orchid Gray หรือ Maple Gold) ตามที่ลูกค้าได้จองไว้ โดยลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นและสีได้                                              ***เฉพาะลูกค้าที่จอง Samsung Galaxy S8 สี Orchid Gray จะพบ message เพิ่มเติมเรื่องการรับสินค้า โดยจะระบุว่า          ทางบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนกำหนดรับ Galaxy S8 สี Orchid Grey               เป็นวันที่ 29 เมษายน 2560 โดยยังคงได้รับ Samsung premium set ตามเงื่อนไขเหมือนเดิม   ถัดมาลูกค้าต้องเลือก Package พร้อมกดสั่งซื้อครับ หลังจากนั้นเข้า Process ตามปกติของ Online store ครับ  4. ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าที่บ้าน หรือ Service Hall ได้ทุกสาขา    5. การจัดส่งสินค้าสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S8 ล่วงหน้า   ชำระเงินวันนี้ – 27 (เที่ยงวัน) เมษายน 2560 : จัดส่งถึงบ้าน หรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 ชำระเงินวันที่ 27 (เที่ยงวัน) - 30 เมษายน 2560 (เที่ยงคืน) :  จัดส่งถึงบ้าน หรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 สำหรับ Samsung Galaxy S8 สี Orchid Gray ลูกค้าที่ชำระเงินวันนี้ – 27 (เที่ยงวัน) เมษายน 2560 :  จัดส่งถึงบ้านหรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะเริ่มจัดส่งเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ วันใด สามารถเปลี่ยน รุ่น/สี Samsung Galaxy S8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่         หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สำหรับวันนัดรับสินค้าที่ดีแทคฮอลล์ให้ผู้อื่นไปรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+  แทนผู้สั่งซื้อได้หรือไม่  ตอบ หากในวันนัดรับสินค้าลูกค้าไม่สะดวกไปรับสินค้าด้วยตัวเอง ลูกค้าสามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับสินค้าแทนได้ โดยจะต้องมีเอกสาร ประกอบด้วย…คือสำเนาบัตรประชาชนของผู้จองพร้อมใบมอบอำนาจระบุชื่อผู้มารับแทนพร้อมเซ็นต์กำกับ และผู้ที่มารับเครื่องแทนต้องนำสำเนาบัตรประชาชนตัวเองมาประกอบด้วย   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนสาขาดีแทคฮอลล์ในการรับ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้หรือเปล่า  ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนได้    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่ง Samsung Galaxy S8|S8+ ทาง dtac  online store มีค่าใช่จ่ายในจัดส่งสินค้าเพิ่มเติมหรือไม่  ตอบ ไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมครับ   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมการย้ายค่ายเบอร์เดิมมีสิทธิ์พิเศษอย่างไรบ้าง ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้รับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะเริ่มจัดส่งเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ วันใด  ตอบ ลูกค้าที่จองซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ และชำระเงินผ่าน dtac I online store ภายในวันที่ 26 ก่อน 12.00 น. จะได้รับเครื่องภายในวันที่ 28 เมษายน   ลูกค้าที่จองซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ และเลือกชำระเงินผ่านศูนย์บริการดีแทค สามารถไปรับเครื่องพร้อมชำระค่าเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทคที่ลงทะเบียนจองไว้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 28 - 30 เมษายน 2560   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ไม่ได้ sms ยืนยันการส่ง Samsung Galaxy S8 | S8+ ติดต่อได้ที่ใด ตอบ Samsung call center โทร 0-2689-3233    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ ตอบ ได้รับภายใน 60 วัน หลังจากลงทะเบียนเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxys8  ช่วงวันที่ 28 เม.ย. - 15 พ.ค. 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ ตอบ ลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ ภายใน 15 พฤษภาคม 60 เท่านั้น หากไม่ทำการกดรับสิทธิ์ของแถมภายในช่วงเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8|S8+  ได้หรือไม่ ตอบ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8IS8+ ได้ โดยสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยน รุ่น/สี Samsung Galaxy S8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่ ตอบ ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนรุ่น หรือ สี ของเครื่องที่ได้ทำการจองไว้ได้    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม