คำถาม

iPhone แบตเตอรี่บวม 

ตอบ

สำหรับลูกค้าซื้อเครื่อง iPhone จากทาง dtac เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นไปตามการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นเป็นเวลา 1 ปี นับเริ่มจากวันที่ซื้อสินค้า ทั้งนี้ หากหมดประกันแล้วสามานำเครื่องติดต่อสำนักงานบริการเพื่อตรวจสอบอาการเครื่องเพื่อส่งเคลมต่อไปครับ ถ้าอยู่กรุงเทพแนะนำให้มาที่ พารากอน เลยครับ

 

>> ปัจจุบันเครื่อง i phone  5s  มีกรณีแบตเสื่อม และแบตบวม

     >> กรณีแบตเสื่อมสามารถติดต่อ iCare

     >> กรณีแบตบวมสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคได้เลย (อยู่ในประกันจะไม่เสียค่าใช้จ่าย ) กรณีหมดประกันการส่งเคลมจะมีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการเครื่องจะเป็นผู้แจ้งราคาประเมินก่อนส่งเคลมต่อไปครับ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎17-03-2016 03:12
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง