dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
ตัวเลือก
ประวัติบทความ
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
ทำเครื่องหมายเป็นอ่านแล้ว
การคั่นหน้า
อีเมลถึงเพื่อน
หน้าที่ตั้งค่าการพิมพ์ไว้
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
dtac Community
>
dtac Community คลังความรู้
>
ใช้ดี บอกต่อ ฐานความรู้
>
โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์
>
Windows Phone 8 รีเซ็ตเครื่องอย่างไร?
คำถาม
Windows Phone 8 รีเซ็ตเครื่องอย่างไร?
ตอบ
เข้าไปที่ Settings > About > Reset your phone
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
25-09-2014
10:14
อัพเดตแล้วโดย:
basilisk
ดูประวัติบทความ
ฉลาก
(1)
ฉลาก:
Smartphone & Device
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
basilisk
แท็ก
(3)
Smart Phone
ตั้งค่า Windows Phone 8
สมาร์ทโฟน