คำถาม

Galaxy Butler มีบริการคลอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง

ตอบ

Galaxy Butler มีบริการหลัก 4 อย่าง คือ

 

  1. ผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด 24 ชม. ด้วยเบอร์ hotline พิเศษเฉพาะผู้ใช้ Galaxy S8 | S8+ 0-2689-3233 ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาการใช้งาน แก้ปัญหาเบื้องต้นผ่าน remote service นัดคิวซ่อมล่วงหน้าที่ศูนย์บริการ ติดตามสถานะเครื่องซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่อง
  2. รอรับได้เลย – หากเครื่องมีปัญหา และนำเข้าศูนย์บริการ ที่ร่วมโครงการ คุณมั่นใจว่าสามารถรอรับเครื่องกลับได้เลย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเคาน์เตอร์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า Galaxy Butle
  3. บริการส่งถึงบ้านฟรี – หากคุณไม่สามารถรอรับเครื่องได้ในวันนั้น หรือ หากการซ่อมใช้เวลานาน ทางศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องถึงมือคุณไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงาน
  4. บริการส่งเครื่องสำรองถึงบ้านในระหว่างการซ่อม – หากเครื่องอยู่ในระหว่างการซ่อม และลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์เพื่อติดต่อธุรกิจ ทางศูนย์บริการจะนำส่งเครื่องสำรองถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานภายในวันนั้น

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎18-05-2017 02:42
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง