คำถาม

อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+

ตอบ

ประกันตัวเครื่องปกติ 1 ปี และเพิ่มเติมเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และประกันจอ

สำหรับลูกค้าที่จองช่วง Pre-Order (17-23 เม.ย.) ตามรายละเอียดประกันเครื่อง

 

เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ 
• เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง


• ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อ


• ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ


• ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง


เงื่อนไขการประกันจอของ Samsung Galaxy S8 | S8+ 


• ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 8,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม


• สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ


เงื่อนไขรวม


• หากมีข้อสงสัย ติดต่อ Call Center 0-2689-3233 ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ

ได้ที่>> www.samsung.com/th/galaxys8


• ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung


• การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์


• เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น การพิจารณาของบริษัทในกรณีนี้ถือเป็นที่สุด


• บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
9 จาก 9
อัพเดตล่าสุด:
‎27-04-2017 03:29
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง