คำถาม

หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร

ตอบ

สามารถติดต่อขอเปลี่ยนของได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ S-eStore โทร. 02-106-8217
ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
7 จาก 7
อัพเดตล่าสุด:
‎20-04-2017 04:55
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง