dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

หากอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy S8 | S8+ ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร

เริ่มต้นโดย Community Manager หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา - แก้ไขล่าสุด วันพฤหัสบดี

คำถาม

หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร

ตอบ

สามารถติดต่อขอเปลี่ยนของได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ S-eStore โทร. 02-106-8217
ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้