คำถาม

หลังจากแจ้งจุดรับ Samsung Galaxy S8 | S8+ แล้ว ตอนหลังต้องการเปลี่ยนจุดรับ สินค้า สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่ 

ตอบ

 

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่องและชำระค่าเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค :  สามารถเปลี่ยนได้

 

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อเครื่องและชำระค่าเครื่องผ่านทาง dtac I online store :  ลูกค้าสามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้ โดยส่งเลขที่คำสั่งซื้อ

พร้อมระบุรายละเอียดการสั่งซื้อและจุดรับสินค้าใหม่มาที่ >> Onlinestore@dtac.co.th

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่ 

 

 

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎26-04-2017 01:22
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง