คำถาม

สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8|S8+  ได้หรือไม่

ตอบ

ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8IS8+ ได้

โดยสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎25-04-2017 05:00
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง