คำถาม

วิธีชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+  ที่ dtac online store  

ตอบ

หลังจากลูกค้าได้รับ SMS แล้ว จะสามารถกด Link ที่อยู่ใน Message เพื่อเข้ามาชำระเงินได้ในหน้าเว็บไซต์

โดยขั้นตอนการชำระเงิน จะมีรายละเอียดดังนี้

 

  1. ลูกค้าต้องทำการ Verify การจองโดยกรอก หมายเลขการจอง (Booking No.) และ

หมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขพาสปอร์ต ที่ใช้ลงทะเบียนกับ Samsung เพื่อ Log-in เข้าสู่ระบบ

 

                                        ss8.jpg

 

 

  1. จากนั้นลูกค้าจะเข้ามาสู่หน้ารายละเอียดการจอง โดยในหน้านี้จะแสดงรุ่น (Samsung S8 หรือ S8+)

สี (Midnight Black, Orchid Gray หรือ Maple Gold) ตามที่ลูกค้าได้จองไว้ โดยลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นและสีได้    

                                   ss8-1.jpg

  

 

***เฉพาะลูกค้าที่จอง Samsung Galaxy S8 สี Orchid Gray จะพบ message เพิ่มเติมเรื่องการรับสินค้า โดยจะระบุว่า

 

       ทางบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนกำหนดรับ Galaxy S8 สี Orchid Grey

              เป็นวันที่ 29 เมษายน 2560 โดยยังคงได้รับ Samsung premium set ตามเงื่อนไขเหมือนเดิม

 

  1. ถัดมาลูกค้าต้องเลือก Package พร้อมกดสั่งซื้อครับ หลังจากนั้นเข้า Process ตามปกติของ Online store ครับ

 4. ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าที่บ้าน หรือ Service Hall ได้ทุกสาขา

 

 5. การจัดส่งสินค้าสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S8 ล่วงหน้า

 

ชำระเงินวันนี้ – 27 (เที่ยงวัน) เมษายน 2560 : จัดส่งถึงบ้าน หรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560

ชำระเงินวันที่ 27 (เที่ยงวัน) - 30 เมษายน 2560 (เที่ยงคืน) :  จัดส่งถึงบ้าน หรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560

สำหรับ Samsung Galaxy S8 สี Orchid Gray ลูกค้าที่ชำระเงินวันนี้ – 27 (เที่ยงวัน) เมษายน 2560 :  จัดส่งถึงบ้านหรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
6 จาก 6
อัพเดตล่าสุด:
‎26-04-2017 03:53
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง