คำถาม

ต้องทำอย่างไรถึงได้สิทธิ์การรับประกัน Galaxy S8 | S8+

ตอบ

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy S8 | S8+ ช่วง pre-order ในวันรับเครื่องลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่าน Application mySamsung

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎14-05-2017 01:25
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง