dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์

เริ่มต้นโดย Community Manager หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา - แก้ไขล่าสุด วันพฤหัสบดี

คำถาม

การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์

ตอบ

 

รับสินค้าได้เฉพาะช่องทางการสั่งจองสินค้าและสาขาที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เท่านั้น  ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2560 เฉพาะเวลาทำการ 
พร้อมนำเอกสารยืนยันการจอง (SMS หรือ Email) และ สำเนาบัตรประชาชนมาด้วย

โดยผู้สั่งจองสินค้าจะต้องมารับสินค้าด้วยตัวเอง เท่านั้น​ 

 

กรณีลูกค้าเลือกสั่งซื้อเครื่องและชำระเงินผ่าน dtac online store (ในขั้นตอนการจองเครื่อง)

 

  • ​ลูกค้าที่สั่งจองเครื่อง และเลือกชำระเงินผ่าน dtac online store จะได้รับ SMS ภายในวันที่ 24 เมษายน 2560 เพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงินล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ และต้องชำระเงินล่วงหน้าให้เรียบร้อยภายในวันที่ 26 เมษายน 2560  

 

  • ลูกค้าจะได้สิทธิ์การสั่งซื้อเครื่อง ตามรุ่นและสีที่จองไว้กับทางซัมซุงเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรุ่น / สีในขั้นตอนการสั่งซื้อกับdtac online store

 

  • ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Galaxy S8 | S8+ ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนได้

 

  • ลูกค้าเครือข่ายอื่นที่ต้องการซื้อในราคาพิเศษ ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมในเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือน ให้สำเร็จภายในวันที่ 26 เมษายน เพื่อทำรายการสั่งซื้อกับ dtac online store

 

  • ลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องกับdtac online store สามารถเลือกรับสินค้าที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ทุกสาขา โดยจะได้รับเครื่องภายในวันที่ 28 เมษายน2560

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

 

 

 

 

 

 

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้