คำถาม

การรับประกันสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Galaxy S8 | S8+ ช่วง pre-order  ครอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง

ตอบ

  • ในกรณีเครื่องเสียที่เกิดจากการผลิต เช่น จอเป็นเส้น ใส่ซิมแล้วรับสัญญาณไม่ได้ ฯลฯรวมถึงน้ำเข้าภายใต้การใช้งานตามมาตรฐาน IP68 จะเปลี่ยนเครื่องใหม่โดยไม่มีการซ่อม ซึ่งจะแยะการเปลี่ยนโดยนับจากวันซื้อ

    1-7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านที่ลูกค้าซื้อ ตามขั้นตอน DAP ปกติ (ไม่รวมกรณีตกน้ำ หากมีเคสตกน้ำ เข้าศูนย์บริการทุกกรณี)

    วันที่ 8 – 180 เปลี่ยนที่ศูนย์บริการ 25 สาขาที่ร่วมรายการ

  • ในการณีจอแตก จะเปลี่ยนแค่จอ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น mainboard โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปลี่ยนได้ 1 ครั้งภายใน 1 ปี

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎15-05-2017 01:21
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง