@channgam  น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบและเปิดสัญญาณให้ค่ะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   -  ชื่อ ผู้ติดต่อ : -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด: -  ประเทศที่ต้องการใช้งาน   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
สวัสดีค่ะ @channgam   เพื่อตรวจสอบและเปิดสัญญาณการใช้งาน Roaming ในต่างประเทศ น้องฟ้า รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter เพื่อดูแลให้ค่ะ รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
6
  @jupatcha น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , ประเทศที่นำไปใช้งาน  รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@WonderCI ตรวจสอบค่าใช้จ่ายจากลิ้งค์นี้ครับhttp://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/ ส่วนโปรโมชั่น สามารถดูจากลิ้งค์นี้เลยhttps://www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/package/unlimited.html ถ้าประทับใจในคำตอบผม ช่วยกด คำตอบนี้ช่วยได้ตรงดาวชมพูให้ด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผม
LordHush | d Fantastic
0
5
@WonderCIอยู่ต่างประเทศต้องการเปิด Roaming สามารถดำเนินการด้วยตัวเองผ่าน dtac app วิธีการ ตามลิ้งค์ ครับ https://goo.gl/yHxcyQสามารถดาวน์โหลด Dtac App ได้จากที่นี่ครับ https://goo.gl/rMW8MEตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
LordHush | d Fantastic
0
5
@chanakan37  หากทดลองใช้งานแล้ว  ยังพบปัญหาเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาทาง inbox ได้เลยนะคะ  น้องฟ้า รอดูแลให้ค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
1
6
@chanakan37  น้องฟ้า ทำการตรวจสอบและ แก้ไขเบื้องต้นให้แล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ  ทั้งนี้ ได้แนะนำรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox เรียบร้อยนะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
1
6
คุณ @chanakan37แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนdtac online community ออกเช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุลต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูลแล้วทำไม่ได้ เรามีวิธีช่วยดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***หากตอนอยู่ประเทศไทย..ยังไม่ได้เปิดบริการ และต้องการเปิดใช้บริการขณะอยู่ต่างประเทศ แนะนำส่งข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด(ประเทศที่นำไปใช้ , เบอร์โทร ,แพคเกจที่ต้องการ,ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน)ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทาง dtaccallcenter ช่วยตรวจสอบและดูแลให้ครับ
DigitalFast | d Fantastic
2
6
ผมสวัสดีครับ คุณ  @chanakan37   แนะนำส่งหมายเลขเพื่อให้พี่ใจดีทำการการสมัครบริการข้ามแดนอัตโนมัติให้ครับ คับ        1. ยี่ห้อ/รุ่น ที่ใช้งานปัจจุบัน :    2. ต้องการเปิดบริการ data roaming ด้วยหรือไม่คับ :    3. ประเทศที่นำไปใช้งาน :  > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ    รับแค่ SMS ขณะอยู่ต่างประเทศ ไม่เสียค่าบริการครับ   ( อย่าลืมแน็บลิ๊งกระทู่้ไปด้วยนะครับ )  ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
3
6
สอบถามค่ะ พอกดเข้าแอฟแล้ว กรอกเบอร์ ต้องรับsmsยืนยัน ก่อนจะเข้าระบบ จะรับsmsนั้นอย่างไร ในเมื่อใช้เบอร์dtacไม่ได้ ขณะนี้อยู่ต่างประเทศค่ะ
nink_012 | Newbie
0
2
  @Nutchanat_Aommy น้องฟ้าเข้าใจความรู้สึกคุณ @Nutchanat_Aommy นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  เพื่อติดตามผลดำเนินการให้ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้นจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากยอดค่าใช้จ่ายโทรออกในต่างประเทศ ณ วันที่ 24/03/2561 จำนวนการโทรออก 11 ครั้ง x 145 บาท = 1,595 บาท เป็นการตัดสายออก แต่ไม่ติดและไม่มีการรับสายใดๆ จากปลายทาง แต่มีการคำนวณ คิดเป็นค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ดิฉันจึงได้ติตต่อเข้า Call Center เพื่อแจ้งเรื่องการปรับยอดให้ด้วย ตามวันดังนี้1) 29/04/2561 เวลา 13.41 น. ติดต่อ Call Center เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนงานโทรต่างประเทศแล้ว และได้แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับมาอีกครั้ง (แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ)2) 4/05/2561 เวลา 15.36 น. ติดต่อ Call Center เจ้าหน้าที่ขอเช็กข้อมูล และแจ้งว่าตอนนี้กำลังปรับยอดให้อยู่ อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา (แต่ก็ไม่มีมีการติดต่อกลับใดๆ อีก) และช่วงระหว่างนี้ ได้รับ SMS ตลอดว่ามียอดค่าบริการค้างชำระ (ยอดเดิมยังไม่มีการปรับยอดใดๆ) แจ้งมาตลอดเวลา เพื่อให้ไปชำระเงิน 3) 24/05/2561 เวลา 9.30 น. ได้ติดต่อเข้าไปที่ Call Center เหตุเพราะได้รับ SMS ล่าสุดของเช้าวันที่ 24 ที่แจ้งว่า "ค่าบริการของคุณเลยกำหนดชำระมาแล้ว.....และใกล้ถูกระงับการโทรออก" เจ้าหน้าที่ Call Center ให้รอสายเพื่อตรวจสอบ และได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่าส่งเรื่องไปแล้ว กำลังรอการปรับยอด (ทำไมดำเนินการถึงล่าช้าได้ขนาดนี้ จะครบหนี่งเดือนอยู่แล้ว) ดิฉันคาดคั้นและขอให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างด่วนสุดภายใน 24 ชม. เจ้าหน้าที่ Call Center รับปากจะมีการติตด่อกลับภายใน 24 ชม. จน ณ ขณะนี้ (สี่ทุ่มของวันที่ 25) ที่พิมพ์ส่งเรื่องนี้ เกิน 24 ชม.แล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จากเจ้าหน้าที่เลย ดังนั้น จึงขอให้ทาง DTAC ช่วยติดต่อกลับเพื่อแจ้งสถานะการปรับยอดและค่าใช้จ่ายสุทธิตามจริงตามที่รับเรื่องไว้ว่ากำลังดำเนินการให้อยู่
0
1
                  น้องฟ้ารบกวนคุณ Ebizathome แจ้งรายละเอียดเข้ามาดังนี้นะคะ    หากใช้งานเป็นระบบเติมเงิน  -รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน -3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำบริการใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท-3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท หากใช้งานเป็นระบบรายเดือน -รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน -วันเกิด/เดือนเกิด-มี Sim เสริมหรือไม่ และระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือ และไม่ทราบต้องการใช้งานเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ต่างประเทศด้วยหรือไม่ แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมหน้ากระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    เพิ่มเติม ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ วิธีสมัครแพ็กเกจโรมมิ่งผ่าน dtac app ด้วยตนเอง     7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ได้เปิดโรมมิ่งมาตอนนี้อยู่โอซาก้า ต้องใข้otpด่วนค่ะ กดเปิดจากแอพแล้วก้อยังรับsmsโทรออกไม่ได้ แจ้งปัญหาในแอพก้อไม่มีfeedback ต้องการความช่วยเหลือด่วนค่ะ
Ebizathome | Newbie
0
1
  @richkantitalp  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อนามสกุลจดทะเบียน , ประเทศที่นำไปใช้งาน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้นจากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่ >> https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
ต้องการเปิดรับ sms จากต่างประเทศค่ะ ทำยังไงค่ะ
richkantitalp | Newbie
0
11
  @thaichess   dtac call สามารถใช้งานที่ต่างประเทศได้ค่ะ  ซึ่งตอนอยู่ต่างประเทศแนะนำเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ wifi นะคะ  หากใช้งานในประเทศไทยก็เชื่อมต่อบนสัญญาณ internet ได้ทุกประเภท ทุกที่เหมือน app ทั่วไปเลยค่ะ   10475 ❤     
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสอบถามครับ น้องสาวอยู่ที่อเมริกานานๆกลับบ้านที สามารถโหลดแอปดีแทคคอลแล้วโทรกลับมาที่บ้านได้หรือไม่ กรณีที่มาเมืองไทยจะใช้ดีแทคคอลก็ต้องอยู่ในสัญญานอินเตอร์เนตใช่หรือไม่ ขอบคุณครับ
thaichess | Newbie
0
1
ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่นต้องการเปิดโรมมิ่งเพื่อรับข้อความ 
Nichkamon | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ