@Tunleehua หมายถึงเป็นซิม dtac ซิมเดียวที่เปิด Roaming นำไปใช้ต่างประเทศหรือไม่คะ  ใส่ช่องซิมตามปกติเลยค่ะ และตั้งตามตามนี้ค่ะ >> เข้าเมนู setting>> network>> network selection>> manual แล้วเลือกเครือข่ายที่รองรับบริการตรวจสอบได้ผ่าน =>> http://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/ ค่ะ   หากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งรายละเอียดเพร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ Sunsalutation  แจ้งเข้ามานั้น ยังไม่ได้เปิดการใช้งานที่ต่างประเทศนะคะ น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามา ยินดีรับเรื่องเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศให้ค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @not031 สำหรับแพ็กเกจ Non Stop Data Roamingแบบรายวัน 299 บาท/วัน หากใช้งานน้อยกว่า 1MB/วัน จะไม่สียค่าบริการเพิ่มค่ะ  แต่หากใช้งานมากกว่า 1MB ขึ้นไป จะคิดค่าบริการตามอัตรารายวันของประเทศนั้นๆค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
Hello. We confirm that the international roaming of the number was activated and ready for you. You might need to select a carrier manually. If the selected carrier doesn’t work, please select others.   If none of them work, please let me know.
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @chvdv ต้องเปิดบริการ Roaming ก่อนนะคะ  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : - วันเกิด/เดือนเกิด :- วงเงินค่าใช้บริการ : - มี Sim เสริมหรือไม่ : โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@itman Thank you. International roaming is activated. To use, please select a local carrier in your country by open settings on your phone > mobile networks > network operators, let you phone search and select one of them. The carriers which you can choose are at http://www.dtac.co.th/en/roaming/rate/dtn/ (you're Trinet prepaid)(please choose country in the search field). You can also see the usage fees in the same page.   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
  @Malinana สำหรับซิม Go อินเตอร์ ยังมีจำหน่ายอยู่ค่ะ   ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้จากทาง  link   นี้นะคะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้าดูแลและแจ้งรายละเอียดเรื่องการขอเปิดใช้งานที่ต่างประเทศ คุณ  KritThu  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดโรมมิ่งได้ด้วยตัวเอง อ่านข้อมูลจากตรงนี้ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2susp6m 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@channgam  น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบและเปิดสัญญาณให้ค่ะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   -  ชื่อ ผู้ติดต่อ : -  รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :  -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท -  ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด: -  ประเทศที่ต้องการใช้งาน   เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@pcfm น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะเข้าไปดูรายละเอียดของvolume based data roaming ภายในแอพดีแทคในโทรศัพท์ และมันได้ทำการสั่งซื้อเลย โดยที่ยังไม่ได้กดยืนยันการสั่งซื้อใดๆ ต้องการยกเลิก เพราะยังไม่ใช่ช่วงใกล้จะเดินทาง 
pcfm | New Comer
0
1
  @wutichaia  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยนะคะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ไม่ทราบว่าคุณ wutichaia ซื้อ SIM GO INTER ที่จำหน่าย ก่อนวันที่ 15/3/2019 หรือไม่คะ เนื่องจาก หากใช่ กรณีต้องการใช้ data roaming นานกว่า 10วัน สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมได้​ค่ะ อย่างไร รบกวน ระบุหมายเลข โทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
Sim Go Inter ที่ใช้ครบ 10 วันแล้ว (ใช้แพ็คหลักหมดแล้ว) แต่วันใช้งานยังเหลืออยู่ ถ้าไปต่างประเทศอีก สามารถซื้อแพ็คเสริมเพื่อใช้งานได้หรือไม่
wutichaia | New Comer
0
2
​@popple น้องฟ้าเปิดบริการ Roaming ให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หากเปิด Roaming ไว้แล้วแนะนำเลือกเครือข่ายดังนี้ค่ะ>> เข้าเมนู setting>> network>> network selection>> manual แล้วเลือกเครือข่ายที่รองรับบริการตรวจสอบได้ผ่าน =>> http://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@pongwit2534 ได้รับข้อความเรียบร้อยค่ะ และได้สอบถามเพื่อยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ ​@pongwit2534 เช็ก inbox ให้น้องฟ้าสักนิดนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ได้รับข้อความรึยังครับ  ส่งข้อมูลไปใน inbox แล้วนะครับ
pongwit2534 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@pongwit2534 น้องฟ้าเปิดบริการ Roaming ให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ