​@nipon199611 ซิมพม่า ยังมีจำหน่ายอยู่ค่ะ จำหน่ายถึง 31/12/62 นะคะ สามารถติดต่อซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ , dtac center , ร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Tunleehua หมายถึงเป็นซิม dtac ซิมเดียวที่เปิด Roaming นำไปใช้ต่างประเทศหรือไม่คะ  ใส่ช่องซิมตามปกติเลยค่ะ และตั้งตามตามนี้ค่ะ >> เข้าเมนู setting>> network>> network selection>> manual แล้วเลือกเครือข่ายที่รองรับบริการตรวจสอบได้ผ่าน =>> http://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/ ค่ะ   หากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งรายละเอียดเพร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ Sunsalutation  แจ้งเข้ามานั้น ยังไม่ได้เปิดการใช้งานที่ต่างประเทศนะคะ น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามา ยินดีรับเรื่องเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศให้ค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @not031 สำหรับแพ็กเกจ Non Stop Data Roamingแบบรายวัน 299 บาท/วัน หากใช้งานน้อยกว่า 1MB/วัน จะไม่สียค่าบริการเพิ่มค่ะ  แต่หากใช้งานมากกว่า 1MB ขึ้นไป จะคิดค่าบริการตามอัตรารายวันของประเทศนั้นๆค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
Hello. We confirm that the international roaming of the number was activated and ready for you. You might need to select a carrier manually. If the selected carrier doesn’t work, please select others.   If none of them work, please let me know.
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @chvdv ต้องเปิดบริการ Roaming ก่อนนะคะ  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : - วันเกิด/เดือนเกิด :- วงเงินค่าใช้บริการ : - มี Sim เสริมหรือไม่ : โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@itman Thank you. International roaming is activated. To use, please select a local carrier in your country by open settings on your phone > mobile networks > network operators, let you phone search and select one of them. The carriers which you can choose are at http://www.dtac.co.th/en/roaming/rate/dtn/ (you're Trinet prepaid)(please choose country in the search field). You can also see the usage fees in the same page.   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
  @Malinana สำหรับซิม Go อินเตอร์ ยังมีจำหน่ายอยู่ค่ะ   ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้จากทาง  link   นี้นะคะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้าดูแลและแจ้งรายละเอียดเรื่องการขอเปิดใช้งานที่ต่างประเทศ คุณ  KritThu  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดโรมมิ่งได้ด้วยตัวเอง อ่านข้อมูลจากตรงนี้ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2susp6m 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
มาต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ค่ะ รบกวนแด้ไขด่วนค่ะ 0816461466 
Kanna56 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Randaa ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยู่ต่างประเทศ มีซิมติดตัว ไม่เคยเปิดโรมมิ่ง หรือใช้แอพดีแทคมาก่อน แล้วต้องการเปิดโรมมิ่งค่ะ สามารถทำได้ยังไงคะ
Randaa | New Comer
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@Patcharee22ccp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนประเทศที่ใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อแพคเกจเมื่อวานค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วรับสายเข้าได้อย่างเดียว โทรออกไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้จนถึงวันนี้ ขอการแก้ไขด่วนค่ะ!!
Patcharee22ccp | New Comer
0
1
​@joonpk น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีกดสมัครแพ็คเกจนี้ไป ยังไม่ได้ใช้ แต่อยากยกเลิกค่ะ โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่าย ต้องทำยังไงคะ
joonpk | New Comer
0
1
​@Jessica_Penguin น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากที่แจ้งน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , ประเทศที่นำไปใช้งาน , เครือข่ายที่เลือก เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากก่อนเดินทาง คือวันที่ 25 มีนา ดิฉันได้ซื้อซิม Go inter โปร 4GB 10 วัน 399.- ซึ่งเปิดใช้งานตอน 4 ทุ่มของวันที่ 25 มีนาค่ะ ซึ่งเล่นได้ตามปกติ สัญญาณดีเยี่ยม      แต่พอมาวันที่ 1 เมษา 4 ทุ่มเป๊ะ ซิมไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ตอนแรกจึงคิดว่าเพราะเน็ตหมด ความเร็วเลยลดลงเหลือ 128 ตามที่คนขายบอก แต่กลับกลายเป็นว่า เชื่อต่อไม่ได้เลย และ no service ไปเลยค่ะ และวันที่ 2 เมษา ดิฉันต้องใช้เน็ตในการเดินทาง แต่กลับใช้ไม่ได้เลย เป็นปัญหามากนะคะ ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันที่ 25 มีนา จนถึงวันที่ 1 เมษา ถ้านับเป็นวันก็แค่ 8 วันเองนะคะ คนขายก็เปิดใช้งานให้ตรงนั้นเลย เพราะได้รับข้อความขึ้นว่า ลงทะเบียนแล้ว และสามารถใช้ก่อนเดินทางในปท.ได้ 6 ชม.ด้วยค่ะ     ไม่ทราบว่า เพราะเหตุใดคะ ทางดีแทคช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ข้องใจมากค่ะ 
Jessica_Penguin | New Comer
0
1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลแจ้งรายละเอียดคุณ ​@kaykaykay ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ