​@Bird63 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดผ่าน Link https://bit.ly/2LZNJKK นี้แล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@jacky777 สำหรับแพ็กเกจ dtac GO Travel 899 บาท หลังจากที่สมัครแล้วแพ็กเกจจะมีผลทันทีค่ะ ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ (International Roaming ) ให้อัตโนมัติค่ะ ซึ่งจะแนะนำให้สมัครขณะอยู่ต่างประเทศนะคะ แต่ถ้าสมัครก่อนในส่วน data จะสามารถใช้งานได้ขณะอยู่ต่างประเทศค่ะ แต่ในส่วนวันที่รับสิทธิ์ 15 วัน ก็จะเสียสิทธิ์ไป 3 วันค่ะ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้ว หากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งทาง inbox ได้เสมอค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Momo27646 เริ่มนับการใช้งานหลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อยค่ะ เนื่องจากหลังจากสมัครแล้วแพ็กเกจมีผลใช้งานทันทีค่ะ ซึ่งแพ็กเกจเสริม dtac go travel สามารถสมัครขณะอยู่ต่างประเทศได้ค่ะ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@kenyoyim น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 082499xxxx ได้ระงับบริการ Data Roaming ไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถใช้ internet ได้ค่ะ ทั้งนี้น้องฟ้ารับเรื่องเปิด Data ให้เรียบร้อยแล้ว สามารถเลือกเครือข่าย China Mobile , China Unicom ใช้งานได้เลยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@kenyoyim แพ็กเกจ DTAC GO 399 บาท จะไม่มี ฟรี Internet สำหรับใช้ต่างประเทศค่ะ หากนำไปใช้ประเทศจีน แพ็กเกจที่รองรับจะเป็น dtac go 899 บาทค่ะ แต่หากเป็นแพ็กเกจเสริม DTAC GO TRAVEL 399 จะสามารถใช้งานที่จีนได้ค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@nipon199611 ซิมพม่า ยังมีจำหน่ายอยู่ค่ะ จำหน่ายถึง 31/12/62 นะคะ สามารถติดต่อซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ , dtac center , ร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Tunleehua หมายถึงเป็นซิม dtac ซิมเดียวที่เปิด Roaming นำไปใช้ต่างประเทศหรือไม่คะ  ใส่ช่องซิมตามปกติเลยค่ะ และตั้งตามตามนี้ค่ะ >> เข้าเมนู setting>> network>> network selection>> manual แล้วเลือกเครือข่ายที่รองรับบริการตรวจสอบได้ผ่าน =>> http://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/ ค่ะ   หากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งรายละเอียดเพร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ Sunsalutation  แจ้งเข้ามานั้น ยังไม่ได้เปิดการใช้งานที่ต่างประเทศนะคะ น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามา ยินดีรับเรื่องเปิดการใช้งานที่ต่างประเทศให้ค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @not031 สำหรับแพ็กเกจ Non Stop Data Roamingแบบรายวัน 299 บาท/วัน หากใช้งานน้อยกว่า 1MB/วัน จะไม่สียค่าบริการเพิ่มค่ะ  แต่หากใช้งานมากกว่า 1MB ขึ้นไป จะคิดค่าบริการตามอัตรารายวันของประเทศนั้นๆค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
Hello. We confirm that the international roaming of the number was activated and ready for you. You might need to select a carrier manually. If the selected carrier doesn’t work, please select others.   If none of them work, please let me know.
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@vithyboon ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@vithyboon ทาง inbox ได้ตรวจสอบและขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนเช็กจาก inbox เพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ส่งข้อความตอบกลับไปแล้วนะคะ  สำหรับเรื่องการปิดเปิดมือถือนั้น ได้ทำหลายครั้งค่ะ รวมถึงการนำซิมมาเช็ด และมีการนำซิม Dtac ทั้งสองเบอร์ ไปเปลี่ยนใส่มือถือ Motorolaที่ใส่ซิมของ AIS ซึ่งซิมของ AIS สามารถจับสัญญาณ NTT Docomovได้ตามปกติ แต่ Dtac ไม่มีสัญญาณใกๆ ขึ้นว่า No service และ Emergency calls only.  ทั้งนี้ได้พยายามค้นหาสัญญาณด้วยตนเอง โดยการเลือกเครือข่ายท้องถิ่นเอง แต่ไม่ได้ค่ะ 
vithyboon | ผู้ชม
0
3
​@vithyboon ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่แจ้งว่าซิมไม่มีสัญญาณเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
 ตอนนี้อยู่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ มือถือที่ใช้ คือ Huawei GR5 2017 และเพิ่งได้รับการเปลี่ยน Sim card 1 ใหม่ สำหรับเบอร์ Dtac รายเดือน ก่อนสิ้นปี 62 และเพิ่ม Sim card 2ที่เปลี่ยนเป็นระบบของ Dtac และเปิดใช้งาน เมื่อวันที่ 11 มกรา ที่ผ่านมาค่ะ   ทั้งสอง Sim ใข้ได้ดี จนถึงวันที่ 18 มกราคม ณ ประเทศไทย    วันนี้เพิ่งสังเกตเห็นว่า Sim ไม่มีสัญญาณ ค่ะ พยายาม Set ให้โทรศัพท์จับสัญญาณแล้ว แต่ไม่ได้ค่ะ   รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ    ปูเป้
vithyboon | ผู้ชม
0
3
​@Titiyalekdee ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำการสมัครอินเตอร์เน็ตจากต่างประเทศแล้วแต่ไม่สามารถเปิดใช้อินเตอร์เน็ตได้ และได้เปิดโรมมิ่งแล้วค่ะ 
Titiyalekdee | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Palm09 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า กรณีใช้งานซิมดีแทคในต่างประเทศ (roaming ) โทรกลับประเทศไทย ปลายทางไม่รับสายไม่เสียค่าบริการค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Taew2019 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีต้องการรับ sms เมื่ออยู่ต่างประเทศ น้องฟ้าแนะนำเปิดการใช้งานต่างประเทศ( roaming ) เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้ว แต่อยากเปิดใช้บริการรับ sms ต่างประเทศต้องทำอย่างไรค่ะ เบอร์มือถือยังไม่เคยลงทะเบียนใน dtac app จึงทำให้เข้าไปตั้งค่าตามคำแนะนำได้ค่ะ
Taew2019 | ผู้ชมขาประจำ
0
1