ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆๆๆที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่เลยค่ะ https://bit.ly/2KTatgz  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@onuma329 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 776.84 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 03/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูวิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Ff9cfk  ถ้าหากทำแล้วไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ได้ หากไม่ติดอะไรหรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแล รับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ ​@baitoeyy เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ในครั้งหน้า หากต้องการเปิดสัญญาณ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 (ฟรี) นะคะ หรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darawa2929 หากหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimphitcha2010 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 064-894xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ทั้งหมด 3 บิล รวมถึงถูกระงับเครื่องด้วย น้องฟ้าจะไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะ รบกวนคุณ Phimphitcha2010 ชำระยอดเข้ามาจำนวน 1,940.19 บาท หลังจากที่ชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานเปิดสัญญาณเครื่องให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6680588xxxx ที่คุณ ​@compro แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบ ปัจจุบันสัญญาณการใช้งานเปิดปกตินะคะ และมียอดเดือน 5 จำนวน 1,062.39 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 3/7/2019 และ เดือน 06 จำนวน 1,063.03 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 2/8/2019 ที่ยังไม่มีการชำระเข้ามานะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6688058xxxx ที่คุณ ​@compro สอบถามเข้ามานั้น เป็นระบบเติมเงินนะคะ และมีการยกเลิกการใช้งานไปแล้ว หากใช้งานเป็นระบบรายเดือน รบกวน ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และเลขที่ซิมการ์ดแจ้งกลับเข้ามาinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเนื่องจากตอนนี้สัญญาณถูกตัดไปแล้ว และจะดำเนินการจ่ายค่าบริการในส่วนที่ถูกระงับภายในวันพุธนี้ เนื่องจากตอนนี้ไม่สะดวกที่จะทำการชำระและต้องการใช้งานโทรศัพท์อย่างต่อเนื่อง หมายเลข  080 588  819  ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ 
compro | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเนื่องจากตอนนี้สัญญาณถูกตัดไปแล้ว และจะดำเนินการจ่ายค่าบริการในส่วนที่ถูกระงับภายในวันพุธนี้ เนื่องจากตอนนี้ไม่สะดวกที่จะทำการชำระและต้องการใช้งานโทรศัพท์อย่างต่อเนื่อง หมายเลข  080 588  819  ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ 
compro | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Gunzigzag น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบเบอร์ 094325xxxx จะยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ รบกวนชำระยอดอย่างน้อย 1 บิล จำนวน 1,306.57 บาท (บิล 02/2019 ) หลังจากชำระแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานเปิดสัญญาณพร้อมนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Garfield_47 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1192.59 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 22/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยครับ 0944823332
Garfield_47 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Wanida1811 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 972.30 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 22/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆๆๆที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สวัสดีค่ะ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูได้นะคะ ง่ายๆค่ะ ลองดูวิธีที่นี่ค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ