​@Non1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 095-012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 11/06/2019 นะคะ และต้องขออภัย เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ ค่อนข้างมาก สามารถเลือกซื้อเบอร์ใหม่ได้นะคะ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูนะคะ ทำง่ายๆค่ะ ดูวิธีที่นี่นะคะ> https://bit.ly/2FRfrq8
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับหมายเลข 6694817xxxx ที่คุณ aryerme สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรววจสอบ สถานะเปิดสัญญาณปกติ อย่างไร รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.... แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6699493xxxx ที่คุณ ​@ภคอร แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วยนะคะหากต้องการใช้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Baifernthitita น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099313xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 28/04/2019 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรแนะนำออกเป็นซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรที่น่าสนใจได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661737xxxx ที่คุณ ​@Supisa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบัน สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆๆๆที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่เลยค่ะ https://bit.ly/2KTatgz  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@onuma329 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 776.84 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 03/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BunpotHinon น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 082306xxxx จะไม่ได้เปิดบริการ Roaming ไว้นะคะ หากต้องการเปิดเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมมาเกาหลีได้3 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้มีสัญญาณใช้ได้ปกติ มีข้อความเข้าตลอดเริ่มแต่ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วสัญญาณดีแทคไม่มีการเชื่อต่อเลยครับรบกวนตรวจสอบเบอร์นี้ให้ทีครับ0823067681 
BunpotHinon | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@252510 น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือซิมผมท้งใว้นานแล้วมันหมดอายุต้องลงทะเบียนใหมต้องทำยังไง
252510 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลข 6661869xxxx ที่คุณ ​@Arisa12 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบพบมียอดการเติมเงินเข้ามานะคะ อย่างไรสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง www.dtac.co.th นะคะ -เข้าสู่ระบบ , -ข้อมูลการใช้งาน , -ค้นหารายละเอียดการใช้งาน , -เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบ เพิ่มติมนะคะและรบกวนระบุ วัน เวลา ยอดเงิน ช่องทางที่เติม แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ สำหรับหมายเลข 6694482xxxx ที่คุณ ​@Garfield_47 แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนด น้องฟ้ารับเรื่องเปิดสายนัดชำระ ยอดเดือน 6 จำนวน 1,193.05 บาท โดยเลื่อนการชำระให้เรียบร้อยแล้ว สามารถชำระยอดเข้ามาได้ภายในวันที่ 25/8/2019 นะคะ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการปรับเพิ่มวงเงินผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลรับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองก่อนนะคะ วิธีเปิดง่ายมากๆค่ะ กดดูที่นี่ค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวด้วยครับ 0944823332
Garfield_47 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ทำไมเติมเงินไม่เข้าค่ะแต่เติมตู้บอกเข้าแล้วทำไมเช็คเงินดูมันไม่เข้าล่ะค่ะเป็นเพราะอะไรแล้วต้องทำยังไงค่ะแล้วลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้าเบอร์ดูบอกซิมยังไม่เปิดใช่บริการควรทำยังไงค่ะแล้วตังที่เติมเข้าไปจะเข้ามั้ยค่ะ
Arisa12 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Dechphon น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081406xxxx จะย้ายค่ายออกไปนานมากแล้วเมื่อ 04/04/2016 นะคะ ซึ่งปัจจุบันไม่ได้อยู่ในระบบดีแทคแล้วค่ะ หากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุลจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ