ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูนะคะ ทำง่ายๆค่ะ ดูวิธีที่นี่นะคะ> https://bit.ly/2FRfrq8
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับหมายเลข 6694817xxxx ที่คุณ aryerme สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรววจสอบ สถานะเปิดสัญญาณปกติ อย่างไร รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.... แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6699493xxxx ที่คุณ ​@ภคอร แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วยนะคะหากต้องการใช้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Baifernthitita น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099313xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 28/04/2019 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรแนะนำออกเป็นซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรที่น่าสนใจได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661737xxxx ที่คุณ ​@Supisa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบัน สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆๆๆที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่เลยค่ะ https://bit.ly/2KTatgz  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@onuma329 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 776.84 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 03/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูวิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Ff9cfk  ถ้าหากทำแล้วไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับการระงับสัญญาณ ยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนปกติอยู่นะคะ กรณีคุณ ​@Fstar ค้างชำระค่าบริการ และมีการระงับสัญญาณ ค่าบริการรายเดือนยังมีการเรียกเก็บอยู่ค่ะ อย่างไร น้องฟ้า รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการเพิ่มเติมให้นะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมค้างจ่ายค่าบริการ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ รอบบิลที่ 3 ใช้ได้ไม่ครบรอบบิล ในเมื่อระงับสัญญาณไปแล้ว ทำไมยังคิดค่าบริการต่อมาเรื่อยๆ แบบนี้ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย ผมตั้งใจจะไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย ขอให้คิดใหม่ตามที่ได้ใช้จริงด้วย เสียดายที่แนะนำให้คนในครอบครัวหันมาใช้ดีแทค เจอแบบนี้คงต้องย้ายหนีกันทั้งบ้าน ที่ได้ใช้ไปแล้วผมยินดีจ่ายนะ แต่ที่ไม่ให้ใช้แล้วยังคิดตังค์เนี่ย ผมว่ามันเกินไปหน่อย 
Fstar | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Sit-2530 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099182xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว โดยนัดชำระยอด 2040 บาท ภายใน 20/08/2019 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จ่ายเเล้วครับ  เปิดได้นานสุดกี่วันผมจ่ายไป700 
Sit-2530 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
3
​@PK2535 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 309.72 บาท เรียบร้อยแล้ว รบกวนชำระก่อนวันที่ 19/08/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวเบอร์ 0845154266 นะคะ เนื่องจากตอนนี้ยังไม่สะดวกไปชำระ ขอนัดชำระวันที่ 19/08/2019 นะคะ ขอบคุณค่ะ 
PK2535 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับ หมายเลข 6661817xxxx ที่คุณ ​@มาลาวรรณ แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่จะสามารถ เลื่อนการชำระได้ภายในวันที่ 18/8/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
sim ถูกยกเลิก เพราะไม่ได้เติมเงิน และต้องการกลับมาใช้งานเหมือนเดิม น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Ning1707 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสายชั่วคราวคะ 0618175066 นัดชำระทั้งหมดวันที่ 19/08/19
มาลาวรรณ | ผู้ชมขาประจำ
0
3
คือ sim ถูกยกเลิก เพราะไม่ได้เติมเงิน แต่อยากจะกู้กลับมาใช้เพราะ เบอร์ก็ใช้เกี่ยวกับการทำงานด้วย
Ning1707 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ