ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่เลยค่ะ https://bit.ly/2KTatgz  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@onuma329 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 776.84 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 03/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูวิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Ff9cfk  ถ้าหากทำแล้วไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ได้ หากไม่ติดอะไรหรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแล รับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ ​@baitoeyy เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ในครั้งหน้า หากต้องการเปิดสัญญาณ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 (ฟรี) นะคะ หรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darawa2929 หากหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimphitcha2010 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 064-894xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ทั้งหมด 3 บิล รวมถึงถูกระงับเครื่องด้วย น้องฟ้าจะไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะ รบกวนคุณ Phimphitcha2010 ชำระยอดเข้ามาจำนวน 1,940.19 บาท หลังจากที่ชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานเปิดสัญญาณเครื่องให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Man-2314 ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ง่ายๆ https://bit.ly/2R9h9Yo 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
เบอร์ดีแทคถูกยกเลิกเนื่องจากค้างจ่ายประมาณ2เดือน ยอด 800กว่าบาท ถ้าเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด แล้วขอดึงสัญญาณกลับมาใช้ใหม่ได้ไหมค่ะ เบอร์ 0×× 7874999 อยากใช้เบอร์นี้ค่ะ
ppuifai | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เนื่องจากผมมีค่าบริการอยู่ที่6,020บาท จะขอทำการแบ่งชำระเป็น 2 งวดจะได้หรือไม่ครับ
Polntc10 | New Comer
0
0
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลขที่แจ้งเข้ามานั้น ถูกยกเลิกการใช้งานเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์  0990545024  จำเป็นต้องใช่เบอร์มากครับ เพราะยืนยันเฟสใว้ ตอนนี้เฟสเข้าไม่ได้ครับ 
Sarawut0212 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สามารถเปิดใช้งานซิมใหม่เบอร์เก่าได้ไหมคะ เพราะเบอร์เก่าเชื่อมกับข้อมูลไว้หลายอย่าง จำเป็นต้องใช้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
pupae3656 | New Comer
0
0
สามารถเปิดใช้งานซิมใหม่เบอร์เก่าได้ไหมคะ เพราะเบอร์เก่าเชื่อมกับข้อมูลไว้หลายอย่าง จำเป็นต้องใช้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
pupae3656 | New Comer
0
0
สำหรับหมายเลข 6694284xxxx ที่คุณ ​@Reverse1988 สอบถามเข้ามานั้น เป็นระบบเติมเงิน และมียอดการใช้งาน 1.95 บาท สามารถใช้งานได้ถึงวันที ่3/10/2019 และ สามารถตรวจสอบยอดเงินเพิ่มเติม ผ่านทาง *101# กดโทรออกค่ะ และปัจจุบัน สถานะการใช้งานเปิดปกติค่ะ น้องฟ้าแนะนำเช็คยอดง่ายๆ ได้ทีเบอร์ *777 หรือ dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6665761xxx ที่คุณ ​@meelm แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน ชำระยอดเดือน 5 จำนวน 747.93 บาท เข้ามาภายในวันที่ 17/7/2019 ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระค่าบริการไปบางส่วนแล้ว รบกวนช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ
meelm | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ