​@nipattar น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 082415xxxx จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้เพียง 3 วันนะคะ ( จะไม่สามารถเลื่อนได้ถึง 30 กย.62 ค่ะ ) น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 800.36 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/09/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้าช่วยดูแลนะคะ *-* สำหรับหมายเลข 6686549xxxx ที่คุณ ​@Ninew แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งาน สามารถชำระยอดเดือน 07 จำนวน 416.24 บาท เข้ามาภายในวันที่ 20/9/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Smilezx สวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 088012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 25/10/2014 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ แนะนำเป็นการออกซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Non1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 095-012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 11/06/2019 นะคะ และต้องขออภัย เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ ค่อนข้างมาก สามารถเลือกซื้อเบอร์ใหม่ได้นะคะ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูนะคะ ทำง่ายๆค่ะ ดูวิธีที่นี่นะคะ> https://bit.ly/2FRfrq8
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับหมายเลข 6694817xxxx ที่คุณ aryerme สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรววจสอบ สถานะเปิดสัญญาณปกติ อย่างไร รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.... แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6699493xxxx ที่คุณ ​@ภคอร แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วยนะคะหากต้องการใช้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Baifernthitita น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099313xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 28/04/2019 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรแนะนำออกเป็นซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรที่น่าสนใจได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661737xxxx ที่คุณ ​@Supisa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบัน สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดท่าน ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณท่านได้รับด้วยนะคะ จะสามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 19/10/2019 จะไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 21/10/2019 ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอต่อสัญญาณชั่วคราวครับ 085154xxxx ครับเนื่องจากไม่สะดวกชำระจริงๆขอนัดชำระภายในวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ครับ
0851540669 | ผู้ชม
0
1
เนื่องด้วยหมายเลข 085154xxxx ไม่สะดวกชำระค่าโทรศัพท์แต่จะขอชำระวันที่ 21 ตุลาคม 2562 จึงจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ
0851540669 | ผู้ชม
0
1
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ @PK2535  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงสิ้นเดือน สำหรับยอดเดือน 8 จำนวน 1,347.14 บาท สามารถ เลื่อนการชำระได้ 3 วันทำการ อย่างไร รบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนหน่อยนะคะพอดีเปลี่ยนงานใหม่ตัวออกสิ้นเดือนขอจ่ายสิ้นเดือนพร้อมกัน2งวดได้ไหมค่ะ
Kratair11 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้ารับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานหมายเลข 6699218xxxx ให้คุณ ​@Appleringo เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 7 จำนวน 1,129.51 บาท เข้ามาภายในวันที่ 16/10/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวให้หน่อยค่ะ เบอร์ 0992185451 แล้วจะทำการชำระยอดเงินภายในวันที่ 16/10/62ค่ะ
Appleringo | นักอ่าน
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ