​@Sit-2530 ❣️ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1477.87 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 27/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@260742 ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1175.86 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 25/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Thaninach ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , บริการที่ใช้งานไม่ได้เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Ploy69 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099125xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 1004.63 บาทภายใน 22/12/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@พรประภา ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 706.93 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/12/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@THITISUDA11 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@arayajindaratta น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้อีก 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 2028.11 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 24/11/2019 นะคะ   กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี!! เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยคุณ ​@francz ด้วยนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถ ทำการเปิดสัญญาณการใช้งานได้แล้วนะคะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 8 จำนวน 961.93 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณให้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nipattar น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 082415xxxx จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้เพียง 3 วันนะคะ ( จะไม่สามารถเลื่อนได้ถึง 30 กย.62 ค่ะ ) น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 800.36 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/09/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือและชื่อ-นามสกุลนะคะเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Sit-2530 ❣️ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1477.87 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 27/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเปิดสัญญาณครับ ผมจ่ายเข้าไปเเล้ว 1600  ยังเปิดไม่ได้เลย ช่วยเปิดให้ด้วยครับ   ประxxxx  0xx18xxxxx ถ้ามียอดคงค้างอีกผมจ่ายให้อีกประมานสิ้นเดือนครับ
Sit-2530 | ผู้ชม
0
2
​@LATSSOB ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1175.03 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 01/02/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีชำระไปงวดนึงแล้วครับ 085-124-1434
LATSSOB | นักอ่าน
0
1
​@Rujravee ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และได้รับข้อมูลของคุณ ​@Rujravee ทาง inbox และสอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายเบอร์เดิมเป็นรายเดือนแล้วซิมีขึ้นไม่มีสัญญาณคะ เบอร์0633260XXX
Rujravee | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขออนุญาตปิดเบอร์มือถือของลูกค้าเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@260742 ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1175.86 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 25/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เปิดสัญญาณชั่วคราวและนัดชำระใน3วันคะ  0xx342xxxx ด่วนนะค่ะ
260742 | ผู้ชม
0
2