ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆๆๆที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่เลยค่ะ https://bit.ly/2KTatgz  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@onuma329 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 776.84 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 03/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูวิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Ff9cfk  ถ้าหากทำแล้วไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ได้ หากไม่ติดอะไรหรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแล รับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ ​@baitoeyy เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ในครั้งหน้า หากต้องการเปิดสัญญาณ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 (ฟรี) นะคะ หรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darawa2929 หากหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimphitcha2010 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 064-894xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ทั้งหมด 3 บิล รวมถึงถูกระงับเครื่องด้วย น้องฟ้าจะไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะ รบกวนคุณ Phimphitcha2010 ชำระยอดเข้ามาจำนวน 1,940.19 บาท หลังจากที่ชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานเปิดสัญญาณเครื่องให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6662652xxxx ทีคุณ @Mumunaow  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องในการเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่  24 กรกฎาคม 2562 นะคะ ต้องขออภัยด้วยที่ไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 31กรกฎาคม 2562 ค่ะ  หรือ  แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa   7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน เบอร์ 062-652-7766 จะทำการชำระภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ได้ไหมคะรบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Mumunaow | New Comer
0
1
น้องฟ้า รับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ @ninew1234 เรียบร้อยแล้วนะคะ   รบกวนชำระยอดเดือน 05 จำนวน 906.66 บาท เข้ามาในวันที่ 24/7/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนเปิดใช้เน็ตให้หน่อยได้ไหมคะ 0618452618 ถ้าไม่เปิดไม่เป็นไรคะ รู้คะว่าค้างค่าชำระ ไม่เปิดไม่เป็นไรคะ เดี๋ยวย้ายค่ายเลยเมื่อจ่ายครบ 
ninew1234 | ผู้ชม
0
1
ช่วยหน่อยคะ เบอร์ 0881643896 ต้องการใช้ซิมนี้เบอร์เดิม มีความจำเป็นต้องใช้คะ เพราะติดต่องานหลายอย่าง 
Praew29 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับหมายเลข 66991822xxxx ที่คุณ  @Sit-2530  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถชำระยอดเดือน 03 จำนวน 0.07 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 15/5/2019 และเดือน 04 จำนวน 1,739.93 บาท   ครบกำหนดชำระวันที่ 14/6/2019 เข้ามาในวันที่ 23/7/2019 ค่ะ  น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ    7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Phugpraew แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันถูกยกเลิกการใช้งานเนื่องจากไม่ทำการเติมเงิน แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ คุณ ​@Phugpraew มีซิมการ์ด อยู่ด้วยหรือไม่ รบกวนขอทราบ เลขที่ซิมการ์ดขอทราบ ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน , เลขที่บัตรประชาชน และ ขอเบอร์สำรอง ไม่เสียค่าใช้จ่าย 29 บาท ไม่ต้องออก Sim ใหม่ ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 66949958519 ทีคุณ ​@sarapao1990 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 05 จำนวน 1,795.71 บาท เข้ามาในวันที่ 23 /07/2019 นะคะ ( เนื่องจาก ไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงต้นเดือนสิงหาคมค่ะ ) น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6699359xxxx ที่คุณ ​@Vampine แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ถึงวันที่ 23/7/2019 (เนื่องจากวันที่ 25/7/2019 ) จะไม่สามารถดำเนินการได้นะคะ อย่างไร แนะนำชำระยอดเดือน 5 จำนวน 628.09 บาท เข้ามาในวันที่ 23 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ