​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ได้ หากไม่ติดอะไรหรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแล รับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ ​@baitoeyy เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ในครั้งหน้า หากต้องการเปิดสัญญาณ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 (ฟรี) นะคะ หรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darawa2929 หากหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimphitcha2010 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 064-894xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ทั้งหมด 3 บิล รวมถึงถูกระงับเครื่องด้วย น้องฟ้าจะไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะ รบกวนคุณ Phimphitcha2010 ชำระยอดเข้ามาจำนวน 1,940.19 บาท หลังจากที่ชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานเปิดสัญญาณเครื่องให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Man-2314 ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ง่ายๆ https://bit.ly/2R9h9Yo 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Chaicamel ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 @Rattanaporn2536  เปิดสัญญาณกรณีถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าใช้บริการเกินกำหนดจะสามารถเปิดได้ 2 วันนะคะ  อย่างไรสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะน้องฟ้า รบกวนคุณ @Rattanaporn2536  ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือเลือกชมการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@jirawat_kun สามารถชำระบิลเดือน กุมภาพันธ์ 62 ได้เลยค่ะ หลังจากชำระระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ จากนั้นจะสามารถเล่น internet , โทรออก ได้ค่ะ สำหรับเดือน มีนาคม 62 ยังไม่ครบกำหนดชำระค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ค้างชำระค่ารายเดือนเป็นเวลา2เดือน​และเลยกำหนดชำระมานานแล้ว​ สัญญานถูกตัดโทรเข้าไม่ได้​ ถ้าต้องการใช้เบอเดิมไปจ่ายครบจำนวนจะเปิดสัญญานไหมคะ​0944686272​
Narapatra | New Comer
0
0
ค้างชำระค่ารายเดือนเป็นเวลา2เดือน​และเลยกำหนดชำระมานานแล้ว​ สัญญานถูกตัดโทรเข้าไม่ได้​ ถ้าต้องการใช้เบอเดิมไปจ่ายครบจำนวนจะเปิดสัญญานไหมคะ​0944686272​
Narapatra | New Comer
0
0
​@RYUZENSOR น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือว่าเวลาผมเอาเน็ตเล่นเกมแล้วจะชอบเน็ตขาดๆหายๆ คืออยู่ๆสัญญาณ 4จี มันก็หายไปแล้วกลับมา คือมันทำให้ผมเล่นเกมลำบากครับ ต้องมานั่งอารมณ์เสียเพราะเน็ตขอให้แก้ให้ด้วยครับ
RYUZENSOR | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ขอเปิดสัญญชั่วคราว
Sumrin | ผู้ชมหน้าใหม่
0
23
​@Perch น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระค่าบริการรายเดือนแล้วเล่นเน็ตไม่ได้
Perch | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ อ้างอิง >> https://bit.ly/2KXUEoi นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ