ลองดูวิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Ff9cfk  ถ้าหากทำแล้วไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ได้ หากไม่ติดอะไรหรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแล รับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ ​@baitoeyy เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ในครั้งหน้า หากต้องการเปิดสัญญาณ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 (ฟรี) นะคะ หรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darawa2929 หากหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimphitcha2010 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 064-894xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ทั้งหมด 3 บิล รวมถึงถูกระงับเครื่องด้วย น้องฟ้าจะไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะ รบกวนคุณ Phimphitcha2010 ชำระยอดเข้ามาจำนวน 1,940.19 บาท หลังจากที่ชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานเปิดสัญญาณเครื่องให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Man-2314 ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ง่ายๆ https://bit.ly/2R9h9Yo 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Chaicamel ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 @Rattanaporn2536  เปิดสัญญาณกรณีถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าใช้บริการเกินกำหนดจะสามารถเปิดได้ 2 วันนะคะ  อย่างไรสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะน้องฟ้า รบกวนคุณ @Rattanaporn2536  ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือเลือกชมการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Tatiyatipsuklo น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ 089618xxxx ได้ติดต่อแจ้งยกเลิกที่สำนักงานบริการเมื่อ 03/06/2019 นะคะ หากยืนยันเปิดใช้บริการต่อน้องฟ้าได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบและแจ้งน้องฟ้ากลับเพิ่มเติมนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6680435xxxx ที่คุณ ​@kagty แจ้งเข้ามานั้น ยอดเดือน 05 จำนวน 322.50 บาท สามารถชำระได้ถึงวันที่ 3/7/2019 นะคะ แต่หากต้องการสอบถามยอดการใช้งานของหมายเลขอื่น รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ อย่างไร สามารถเลือชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากขอช่วยเหลือให้เปิดใช้งาน เนื่องจากไม่ได้ชำระเงิน ขอเลื่อนชำระในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 เนื่องจากต้องใช้งานแต่ไม่สามารถชำระได้ในตอนนี้ จากการใช้งานมายาวนานรบกวนช่วยพิจารณาด้วยค่ะ
kagty | New Comer
0
1
​@Thhna น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 939.46 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 30/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้ง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2J7PBil
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สัญญานเน็ตโดนระงับรบกวนเปิดให้ทีค่ะ 0638473000 เปิดเสร็จจะได้จ่ายค่ะ
Thhna | ผู้ชมขาประจำ
0
2
พอดีไปจ่ายค่ายกเลิกบริการรายเดือนมาแล้วคะ แต่สัญญาณกลับโดนตัดไปด้วยคะ 0896188566 กรุณาเปิดสัญญาณให้ด้วยนะคะ
Tatiyatipsuklo | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@aa_pream น้องฟ้าดูแลให้เรียบร้อยแล้ว อ้างอิง >> https://bit.ly/2LejG2x นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนให้เปิดสัญญาณเบอร์และอินเตอร์เน็ต
aa_pream | New Comer
0
1
  @nunnapas100   น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบ 084610xxxx  ระบบได้เปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้าแนะนำปิด-เปิดเครื่องจากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ    หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ