​@arayajindaratta น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้อีก 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 2028.11 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 24/11/2019 นะคะ   กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี!! เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยคุณ ​@francz ด้วยนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถ ทำการเปิดสัญญาณการใช้งานได้แล้วนะคะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 8 จำนวน 961.93 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณให้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nipattar น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 082415xxxx จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้เพียง 3 วันนะคะ ( จะไม่สามารถเลื่อนได้ถึง 30 กย.62 ค่ะ ) น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 800.36 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/09/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้าช่วยดูแลนะคะ *-* สำหรับหมายเลข 6686549xxxx ที่คุณ ​@Ninew แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งาน สามารถชำระยอดเดือน 07 จำนวน 416.24 บาท เข้ามาภายในวันที่ 20/9/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Smilezx สวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 088012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 25/10/2014 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ แนะนำเป็นการออกซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Non1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 095-012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 11/06/2019 นะคะ และต้องขออภัย เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ ค่อนข้างมาก สามารถเลือกซื้อเบอร์ใหม่ได้นะคะ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูนะคะ ทำง่ายๆค่ะ ดูวิธีที่นี่นะคะ> https://bit.ly/2FRfrq8
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับหมายเลข 6694817xxxx ที่คุณ aryerme สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรววจสอบ สถานะเปิดสัญญาณปกติ อย่างไร รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.... แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6699493xxxx ที่คุณ ​@ภคอร แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วยนะคะหากต้องการใช้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
โดนระงับเบอร์พอดีพึ่งเห็นข้อความที่จะโดนระงับเบอร์เพราะไม่ได้เติมเงินเข้าใช้เลย แล้วมาเห็นตอนถูกระงับแล้วควรทำไงดีคะ พอดีต้องใช้เบอร์นี้ติดต่อขอรหัสอะไรต่างๆ เบอร์ 0634283440
Ning220 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@0633954567 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งข้อมูลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายเงินไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ในเลย 
NongPuyFaii | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@THITISUDA11 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pitchayaxq น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามารถใช้งานได้หรือยังคะ หากยังติดปัญหาใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0652096824 รบกวนเช็คให้หน่อยนะคะ
Pitchayaxq | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ซิมโดนตัดเมื่อคืนค่ะ แก้ไขยังไงคะ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิมค่ะ. สัญญานไม่ขึ้นเลยค่ะ 0943016613
Patthamakokaew1 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
MMI ไม่ถูกต้องทำไงครับ
Teen_KT | ผู้ชมขาประจำ
0
0