​@nipattar น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 082415xxxx จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้เพียง 3 วันนะคะ ( จะไม่สามารถเลื่อนได้ถึง 30 กย.62 ค่ะ ) น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 800.36 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/09/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้าช่วยดูแลนะคะ *-* สำหรับหมายเลข 6686549xxxx ที่คุณ ​@Ninew แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งาน สามารถชำระยอดเดือน 07 จำนวน 416.24 บาท เข้ามาภายในวันที่ 20/9/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Smilezx สวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 088012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 25/10/2014 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ แนะนำเป็นการออกซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Non1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 095-012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 11/06/2019 นะคะ และต้องขออภัย เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ ค่อนข้างมาก สามารถเลือกซื้อเบอร์ใหม่ได้นะคะ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูนะคะ ทำง่ายๆค่ะ ดูวิธีที่นี่นะคะ> https://bit.ly/2FRfrq8
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับหมายเลข 6694817xxxx ที่คุณ aryerme สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรววจสอบ สถานะเปิดสัญญาณปกติ อย่างไร รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.... แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6699493xxxx ที่คุณ ​@ภคอร แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วยนะคะหากต้องการใช้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Baifernthitita น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099313xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 28/04/2019 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรแนะนำออกเป็นซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรที่น่าสนใจได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661737xxxx ที่คุณ ​@Supisa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบัน สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6689771xxxx ที่คุณ ​@Nuoiljaide แจ้งเช้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ที่ระบบยังไม่มีการเปิดสัญญาณเพราะมียอดเดือน 08 จำนวน 784.24 บาท ที่ครบกำหนดชำระวันที่ 7/10/2019(ครบวันกำหนดชำระแล้ว ) สัญญาณจึงไม่ได้เปิดให้ แต่ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายยอดค้างชำระเบอร์ 0897716741 800 บาทแล้ว ทำไมยังเปิดสัญญาณไม่ได้ค่ะ
Nuoiljaide | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลขที่ขึ้น puk คุณ ​@Nachanya สามารถกด *777 โทรออก กด 6 เพื่อทำรายการขอรหัส puk ได้ค่ะ เตรียม เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk 8หลักค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6684515xxxx ที่คุณ ​@PK2535 แจ้งเข้ามานั้น มีการนัดชำระยอดเดือน 08 จำนวน 408.44 บาท สามารถชำระได้ภายในวันที่ 14/10/2019 นะคะ อย่างไร หากยังไม่สะดวกชำระ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการเปิดสัญญาณได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6663545xxxx ที่คุณ ​@mickkob แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 5 จำนวน 895.59 บาท , เดือน 6 จำนวน 865.74 บาท , เดือน 7 จำนวน 308.27 บาท รวม 2,068.6 บาท เข้ามาภายในวันที่ 14/10/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราว นัดชำระ วันจันทร์ที่ 14/10/2019  063545xxxx
mickkob | ผู้ชม
0
1
รบกวนขอเลื่อนชำระเป็นวันที่ 16/10/62 และเปิดสัณญาณ เบอร์ 084515xxxx ให้หน่อยค่ะ    ขอบคุณค่ะ
PK2535 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@PP0935 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061743xxxx จะถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 10/10/2019 นะคะ หากต้องการกลับมาใช้งานเบอร์เดิม น้องฟ้าแนะนำรีบติดต่อภายใน 29 วันหลังจากที่เบอร์ถูกยกเลิก 10/10/2019 ค่ะเอกสารนำบัตรประชาชนตัวจริง พร้อม sim ติดต่อชำระและขอเบอร์คืนได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ฟรีค่า sim ค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ