​@Non1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 095-012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 11/06/2019 นะคะ และต้องขออภัย เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ ค่อนข้างมาก สามารถเลือกซื้อเบอร์ใหม่ได้นะคะ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองดูนะคะ ทำง่ายๆค่ะ ดูวิธีที่นี่นะคะ> https://bit.ly/2FRfrq8
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับหมายเลข 6694817xxxx ที่คุณ aryerme สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรววจสอบ สถานะเปิดสัญญาณปกติ อย่างไร รบกวนตรวจสอบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966.... แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6699493xxxx ที่คุณ ​@ภคอร แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการเปิดสัญญาณการใช้งานเรียบร้อยแล้วยนะคะหากต้องการใช้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Baifernthitita น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099313xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 28/04/2019 นะคะ เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรแนะนำออกเป็นซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรที่น่าสนใจได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6661737xxxx ที่คุณ ​@Supisa แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบัน สัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ dtac Call Center สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆๆๆที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆนะคะ ลองดูวิธีที่นี่เลยค่ะ https://bit.ly/2KTatgz  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@onuma329 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 776.84 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 03/07/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวด้วยครับ 0944823332
Garfield_47 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ทำไมเติมเงินไม่เข้าค่ะแต่เติมตู้บอกเข้าแล้วทำไมเช็คเงินดูมันไม่เข้าล่ะค่ะเป็นเพราะอะไรแล้วต้องทำยังไงค่ะแล้วลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้าเบอร์ดูบอกซิมยังไม่เปิดใช่บริการควรทำยังไงค่ะแล้วตังที่เติมเข้าไปจะเข้ามั้ยค่ะ
Arisa12 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Dechphon น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081406xxxx จะย้ายค่ายออกไปนานมากแล้วเมื่อ 04/04/2016 นะคะ ซึ่งปัจจุบันไม่ได้อยู่ในระบบดีแทคแล้วค่ะ หากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุลจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@trosser น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ จากหน้าจอ จะต้องใส่รหัส Pin 6 หลักที่เคยตั้งไว้นะคะ ซึ่งรหัสนี้น้องฟ้าจะไม่มีข้อมูลค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัวของผู้ใช้เครื่องนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Non1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 095-012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 11/06/2019 นะคะ และต้องขออภัย เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคลต่างๆ ค่อนข้างมาก สามารถเลือกซื้อเบอร์ใหม่ได้นะคะ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 095-0125950 ของผมเคยค้างชำระประมาณ 4,000 บาท แล้วผมชำระค่าบริการไปหมดแล้ว พอผมใส่ซิมเบอร์นี้ มันขึ้น "ไม่มีบริการ" ผมก็เลยโทร *777 แล้วกด 2 เพื่อขอเปิดสัญญาณ แต่ระบบบอกว่า"หมายเลขที่คุณกดไม่ถูกระงับยอดค้าง"แล้วผมจะต้องทำยังไงเพื่อเปิดสัญญาณ 
Non1 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีคับ ผมเคยใช้เบอร์โทรนี้ 081 406 3233 กับดีแทคและยกเลิกไปน่าจะ 10 กว่าปีมาแล้ว วันนี้อยากกลับไปใช้เบอร์นี้อีก ลองโทรไปดู เค้าบอกยังไม่เปิดใช้บริการ น่าจะโดนปิดเบอร์ไปแล้ว ลองไปเช็คหาในเว็บดูว่าปัจจุบันเบอร์นี้อยู่ค่ายไหน เว๊บบอกอยู่ดีแทค แต่เป็นระบบ 1800 เลยไม่ทราบว่าถ้าผมอยากใช้เบอร์นี้อีกครั้ง ทางดีแทคสามารถไปกู้เบอร์นี้กลับมาให้ใช้ได้มั้ยคับผม ขอบพระคุณมากคับ
Dechphon | New Comer
0
2
ขอหน่อยครับพอดีผมเซไม่ทันแล้วดันรีสตาทเครื่อง เครื่องไหใม่เบอร์ไหม่
trosser | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำรหรับหมายเลข 6694796xxxx ที่คุณ ​@makapao แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 1,180.21 บาท เข้ามาภายในวันที่ 21/8/2019 นะคะ หรือ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ