น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Chaicamel ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 @Rattanaporn2536  เปิดสัญญาณกรณีถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าใช้บริการเกินกำหนดจะสามารถเปิดได้ 2 วันนะคะ  อย่างไรสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะน้องฟ้า รบกวนคุณ @Rattanaporn2536  ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือเลือกชมการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@jirawat_kun สามารถชำระบิลเดือน กุมภาพันธ์ 62 ได้เลยค่ะ หลังจากชำระระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ จากนั้นจะสามารถเล่น internet , โทรออก ได้ค่ะ สำหรับเดือน มีนาคม 62 ยังไม่ครบกำหนดชำระค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Fah47 สามารถเปิดช่องทางนี้ได้ โดยไม่ต้องติดต่อศูนย์บริการค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขมียอดค้างชำระ 2,028.42 บาทนะคะ แนะนำชำระยอดดังกล่าวเพื่อให้สามารถใช้งานได้ค่ะ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Jentyp_ ได้รับด้วยนะคะ หากเป็นหมายเลขดังกล่าว ปัจจุบันมีการเปิดใช้งานปกติแล้วนะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก เข้ามา ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter  ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองก่อนได้ค่ะ ถ้าหากไม่ได้ เดี๋ยวรอทางเจ้าหน้าที่นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
11
คุณ Thanakron2515 สามารถเลือกชมรายละเอียดวิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง เมื่อโดนตัดสัญญาณผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa หรือ รบกวนคุณ Thanakron2515 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Onusad น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 ฟรีค่าบริการค่ะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@Onusad ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter  สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง ดูวิธีง่ายๆที่นี่ได้เลยค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
น้องฟ้าขอบคุณ คุณ @manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699153xxxx ที่คุณ Toei0991532413 แจ้งเข้ามานั้น จะถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว และจะไม่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้แล้วนะคะ แนะนำเเลือกชมหมายเลขใหม่ ผ่านทาง link นี้ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html หรือเลือกชมหมายเลขใหม่ที่สำนักงานบริการ พร้อม แสดงบัตรประชาชนเพื่อชำระยอด 3,304.68 บาท นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@dengza ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมการ์ดถูกระงับให้นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขที่คุณ ​@alien12 แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันสัญญาณการใช้งานเปิดปกตินะคะ สำหรับยอดเดือน 3 จำนวน 642 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 7/5/2019 ยังไม่มีการชำระยอดเข้ามานะคะ แนะนำชำระยอดดังกล่าวเพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้ารบกวนท่าน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ต้องการให้ช่วยดูแล และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอริ0949141114 ขเลื่อนชำระรายเดือนได้ไหมคะ รบกวนเปิดสัญญาณให้หน่อยได้ไหมคะ
alien12 | New Comer
0
5
พอดีมีเรื่องด่วนต้องใช้ตังยังออตังออกวันที่31/05/62 จะไปชำระทั้งหมดค่ะ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ
0980326601 | New Comer
0
1
​@Sahachai น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 061705xxxx จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ สำหรับบิล 04/2019 ยอด 298.60 บาท ครบชำระวันที่ 02/06/2019 ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนพี่ๆ ดีแทค. เปิด สัญญาน เบอร์061-7055943 หน่อยครับ เพราะ เบอร์ โทรสัฟ เบอร์ นี้มีความจำเป็นในเรื่องธุรกรรมการเงิน อยู่ ครับ. แล้ว จะรีบ. ชำระบิลที่ค้างทั้งหมด ขอบคุนครับ
Sahachai | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Nasss น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Nasss ชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติมก่อน 1 เดือนนะคะ เป็นยอด บิล 11/2018 จำนวน 1,869.29 บาทค่ะ หลังจากชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณพร้อมกับนัดชำระยอดบิลที่เหลือให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ ซิมถูกระงับ 0620975097
Nasss | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ