​@Thaninach ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , บริการที่ใช้งานไม่ได้เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Ploy69 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099125xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 1004.63 บาทภายใน 22/12/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@พรประภา ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 706.93 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/12/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@THITISUDA11 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@arayajindaratta น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้อีก 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 2028.11 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 24/11/2019 นะคะ   กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี!! เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยคุณ ​@francz ด้วยนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถ ทำการเปิดสัญญาณการใช้งานได้แล้วนะคะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 8 จำนวน 961.93 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณให้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nipattar น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 082415xxxx จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้เพียง 3 วันนะคะ ( จะไม่สามารถเลื่อนได้ถึง 30 กย.62 ค่ะ ) น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 800.36 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/09/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้าช่วยดูแลนะคะ *-* สำหรับหมายเลข 6686549xxxx ที่คุณ ​@Ninew แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งาน สามารถชำระยอดเดือน 07 จำนวน 416.24 บาท เข้ามาภายในวันที่ 20/9/2019 นะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfaหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Smilezx สวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 088012xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 25/10/2014 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน และหมายเลขจะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วจึงทำให้ไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ แนะนำเป็นการออกซิมการ์ดเบอร์ใหม่แทนนะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-go-plearn.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมไม่มีตังจ่ายค่าโทรศัพท์ ยอด2836.36 บาท ผมจะจ่าไม่เกินวันที่ 31เดือนมกราคมปี2563 เพราะผมไม่ได้ขอตังใครหางานทำอยู่ครับ ไม่งั่นก็ตัดสัญญาณผมไปก่อนครับ มันคิดทุกเดือนๆ ผมหาเงินไม่ทัน
Yin12345 | New here
0
0
ขอที่อยู่ผู้ลงทะเบียนซิม เบอร์ 062-8787505 หน่อยครับ  ติดต่อกลับ 099-1495041ครับ
Toey-8543 | ผู้ชมขาประจำ
0
3
​@Autyaza ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์​ถูกระงับ​ เพราะวันหมด ช่วยแก้ไขให้ได้มั้ยครับ
Autyaza | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@phatcharin1510 กรณีเลื่อนนัดชำระได้ 2-3 วัน โดยกดโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วันนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอแจ้งเปิดสัญญานจนถึงวันที่ 28.1.63 และแจ้งวันนัดชำระยอดค้าง เป็นวันที 28.1.63 ค่ะ
phatcharin1510 | ผู้ชม
0
1
​@pttice ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ จากเลขบัตรพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 1,801.88 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Pp_preaw ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 082464xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 923.40 บาท ภายใน 19/01/2020 ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1