สวัสดีครับคุณ @กวาง62   แนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 1  จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ครับ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ครับ   อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ    วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้    คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
2
  @Chaliyau น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขคุณ @Chaliyau ได้นัดชำระผ่าน *777 ได้เรียบร้อยแล้วนะคะ  ซึ่งเบอร์ได้เปิดสัญญาณและใช้งานได้แล้วค่ะ  กรณีติดเสียงเทปดังกล่าวน้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาเรื่องใด สามารถแจ้งเรื่องมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  สวัสดีครับคุณ @Snoopba     สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Snoopba ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ   แนะนำบริการ *777 : คุณ @Snoopba สามารถ ถามยอด , เปิดสายและนัดชำระ , สมัครแพ็คเก็จ , ยกเลิก CPA และอื่นๆ เป็นต้น ได้ด้วยตนเองครับ
ฆฤณ | d Expert
1
2
รบกวนคุณ @puvadol_p  แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมระบุรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ดูแลเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ  โดยแจ้งไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรง ค่ะ   8547 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
สวัสดีครับพี่ @Allday จะเหลือยอดค้างชำระอีก 1,268.19 บาทครับ เป็นยอดของรอบบิลเดือน ธันวาคม 92.26 บาท และ ยอดของรอบบิลเดือนมกราคมอีก 1,175.93 บาท ครับ
Animation | d Beginner
0
5
@jaruck  , @Parman  สำหรับการเปิดสัญญาณ ปัจจุบันสามารถนัดชำระครั้งแรกได้ 3 วันค่ะ  หากผิดนัดครั้งแรก จะสามารถนัดชำระได้ 1 วัน กรณีไม่ชำระเข้ามาระบบจะล็อคอัตโนมัติ ไม่สามารถเปิดสายเพื่อนัดชำระได้ค่ะ ต้องจ่ายยอดค่าบริการตามที่ได้แจ้งนัดชำระเข้ามาก่อนเปิดสายให้อีก  3 วันค่ะ   8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  สวัสดีครับคุณ @vipaveevivee     กด *146*1*วงเงินใหม่ที่ต้องการ # โทรออก ได้เลยครับ     สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @vipaveevivee ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์   facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ  
ฆฤณ | d Expert
0
2
น้องฟ้า ขอบคุณคุณ manida ที่ช่วยให้ข้อมูลมากๆ ค่ะ ^ ^ หากคุณ Takro มียอดที่เกินกำหนดชำระทั้ง 2 เดือน อย่างไร แนะนำทำการชำระยอดเข้ามาก่อนะนะคะ เนื่องจากระบบจะยังไม่ทำการเปิดสัญญาณให้ค่ะ และสำหรับการเปลี่ยนวันชำระค่าบริการนั้น รบกวนแจ้งรายละเอียด -รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน , -วันเกิด/เดือนเกิด , -มี Sim เสริมหรือไม่ แจ้งไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   กรณี ถามยอด , เปิดสายและนัดชำระ , สมัครแพ็คเก็จ , ยกเลิก CPA และอื่นๆ เป็นต้น ได้ด้วยตนเอง ผ่าน *777 (ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ )   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ไม่ทราบว่า มียอดค้างกี่เดือนคะ ถ้ายอดค้าง 2 เดือน แล้วเลยวันกำหนดนัดชำระแล้วทั้ง 2 เดือน ระบบจะไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ ต้องชำระยอดที่ค้างและเกินวันแล้วทั้ง 2 ยอดนะคะ ระบบจึงจะเปิดสัญญาณให้ได้ค่ะ หรือลองติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ call center ดูค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ระบบนังไม่เปิดสัญญาณให้อ่ะครับ 099458xxxxเบอร์ถูกระงับครับ ขอใช้บริการชั่วคราวได้มั้ยครับ
Takro | สมาชิก
0
4
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ พอดียังไม่สะดวกชำระอะค่ะ ต้องรอสิ้นเดือนเลย ขอความกรุณาหน่อยนะคะคนไทยด้วยกัน!0945519057
Earng17 | ผู้ชม
0
0
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเบอร์0951075006หน่อยค่ะจำเป็นต้องใช้เน็ตนัดชำระค่าบริการวันที่30/5/61ค่ะ
Namfaa | Newbie
0
15
  @กวาง62 น้องฟ้าแนะนำทำรายการตามที่คุณ @ฆฤณ แจ้งได้ค่ะ     @ฆฤณ ขอบคุณค่ะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @กวาง62   แนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 1  จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ครับ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ครับ   อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ    วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้    คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH  
ฆฤณ | d Expert
0
2
  @Chaliyau น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขคุณ @Chaliyau ได้นัดชำระผ่าน *777 ได้เรียบร้อยแล้วนะคะ  ซึ่งเบอร์ได้เปิดสัญญาณและใช้งานได้แล้วค่ะ  กรณีติดเสียงเทปดังกล่าวน้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาเรื่องใด สามารถแจ้งเรื่องมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชาลิยาอุดทา หมายเลข 089988xxxx ถูกระงับสัญญาณ โทรศัพท์โทรออกไม่ได้. ระบบมีsums แนะนําให้กด*777กด1เราได้ทำตามที่ระบบแนะนำ 25/5/61. เวลา 08.35น. ระบแจ้งว่าขณะนี้นอกเวลาทำการ. กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งในวันจันทร์ - เสาร์ 08.00- 20.00น.  แปลว่าอะไรหรอคะแล้วเราต้องทำยังไงโทรศัพท์ก้ใช้โทรกออกไม่ได้เลย
Chaliyau | Newbie
0
1
พอดีโดนระงับสัญญานค่ะ เพราะค้างรายเดือน1เดือน เบอร์ 063-401xxxx จึงจะขอเปิดสัญญานชั่วคราว และขอนัดชำระ เป็นวันที่15/06/61ค่ะ รบกวนด้วยจริงๆค่ะ
0
2
ขอเลื่อนชำระของเบอร์0853997551 ได้มั้ยครับ กด*777แล้วเลือนให้แค่3วัน สะดวกชำระภายในวันที่29 /05 /2561ครับ 
0
0
หากยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว สามารถเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้เลยนะคะ โดยวิธีการตามในลิงค์ FAQ นี้ค่ะ https://goo.gl/8VxcqB  แต่ถ้าขอเปิดสัญญาณมาแล้ว และยังไม่ได้ชำระตามที่กำหนดว่าจะชำระ ระบบจะไม่อนุญาตให้เปิดสัญญาณค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
6
หากยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว สามารถเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้เลยนะคะ โดยวิธีการตามในลิงค์ FAQ นี้ค่ะ https://goo.gl/8VxcqB  แต่ถ้าขอเปิดสัญญาณมาแล้ว และยังไม่ได้ชำระตามที่กำหนดว่าจะชำระ ระบบจะไม่อนุญาตให้เปิดสัญญาณค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด