@Rattanaporn2536  เปิดสัญญาณกรณีถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าใช้บริการเกินกำหนดจะสามารถเปิดได้ 2 วันนะคะ  อย่างไรสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะน้องฟ้า รบกวนคุณ @Rattanaporn2536  ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือเลือกชมการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@jirawat_kun สามารถชำระบิลเดือน กุมภาพันธ์ 62 ได้เลยค่ะ หลังจากชำระระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ จากนั้นจะสามารถเล่น internet , โทรออก ได้ค่ะ สำหรับเดือน มีนาคม 62 ยังไม่ครบกำหนดชำระค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Fah47 สามารถเปิดช่องทางนี้ได้ โดยไม่ต้องติดต่อศูนย์บริการค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขมียอดค้างชำระ 2,028.42 บาทนะคะ แนะนำชำระยอดดังกล่าวเพื่อให้สามารถใช้งานได้ค่ะ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Jentyp_ ได้รับด้วยนะคะ หากเป็นหมายเลขดังกล่าว ปัจจุบันมีการเปิดใช้งานปกติแล้วนะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก เข้ามา ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter  ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองก่อนได้ค่ะ ถ้าหากไม่ได้ เดี๋ยวรอทางเจ้าหน้าที่นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
11
คุณ Thanakron2515 สามารถเลือกชมรายละเอียดวิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง เมื่อโดนตัดสัญญาณผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa หรือ รบกวนคุณ Thanakron2515 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Onusad น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 ฟรีค่าบริการค่ะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@Onusad ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter  สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง ดูวิธีง่ายๆที่นี่ได้เลยค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
น้องฟ้าขอบคุณ คุณ @manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699153xxxx ที่คุณ Toei0991532413 แจ้งเข้ามานั้น จะถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว และจะไม่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้แล้วนะคะ แนะนำเเลือกชมหมายเลขใหม่ ผ่านทาง link นี้ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html หรือเลือกชมหมายเลขใหม่ที่สำนักงานบริการ พร้อม แสดงบัตรประชาชนเพื่อชำระยอด 3,304.68 บาท นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปิดสัญญาณได้เอง โดยวิธีนี้นะคะ https://bit.ly/2ChD88c
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@siripornn น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่โทมาให้ไปชำระค่าบริการรายเดือน ที่ค้างตั้งแต่6เดือนที่แล้วค่ะ 
siripornn | New Comer
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Pakornpan1212 ถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่นเพื่อทดลองใช้งาน หากยังไม่สามารถใช้งานได้ จะต้องทำการออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมนะคะ อย่างไร ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Palapomz ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ และสามารถเลือกขมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมได้ผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมการ์ดเปิดมานานแล้วคับแต่ไม่ค่อยได้ใช้ ไม่ได้เติมเงินเข้า พอมาใส่ซิมวันนี้กลับไม่มีสัญญาณเลยคับ
Pakornpan1212 | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Wachira2809 ด้วยนะคะ จะสามารถนัดชำระ เปิดสัญญาณได้ 2 วันทำการ อย่างไร รบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ ยินดีรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ค้างชำระ2 เดือนค่ะ แต่เพิ่งชำระค่าบริการไป 1 เดือน เหลืออีก1 เดือน ชำระสิ้นเดือนนี้ ไม่ทราบว่าตรงนี้สามารถเปิดใช้งานให้ได้ไหมคะ
Palapomz | สมาชิก
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@yesiambabygirl ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเลื่อนชำระให้ค่ะ หรือสามารถเลือกชมรายละเอียดวิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง เมื่อโดนตัดสัญญาณ ผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 097-3254882 7 วันได้ไหมครับ
Wachira2809 | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ