ลองดูวิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Ff9cfk  ถ้าหากทำแล้วไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@compro น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1222.36 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Chanaporn2536 น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 479.67 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ได้ หากไม่ติดอะไรหรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ปัจจุบัน น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแล รับเรื่องเปิดสัญญาณการใช้งานให้คุณ ​@baitoeyy เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ในครั้งหน้า หากต้องการเปิดสัญญาณ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 (ฟรี) นะคะ หรือลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darawa2929 หากหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimphitcha2010 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 064-894xxxx จะถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ทั้งหมด 3 บิล รวมถึงถูกระงับเครื่องด้วย น้องฟ้าจะไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ ต้องขออภัยจริงๆค่ะ รบกวนคุณ Phimphitcha2010 ชำระยอดเข้ามาจำนวน 1,940.19 บาท หลังจากที่ชำระเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานเปิดสัญญาณเครื่องให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Man-2314 ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ สามารถลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ง่ายๆ https://bit.ly/2R9h9Yo 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Chaicamel ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 @Rattanaporn2536  เปิดสัญญาณกรณีถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค่าใช้บริการเกินกำหนดจะสามารถเปิดได้ 2 วันนะคะ  อย่างไรสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะน้องฟ้า รบกวนคุณ @Rattanaporn2536  ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือเลือกชมการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @nunnapas100   น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบ 084610xxxx  ระบบได้เปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้าแนะนำปิด-เปิดเครื่องจากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ    หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ   10475  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปิดเบอร์ให้หน่อยค่ะ จ่ายเงินแล้วยังถูกระงับสัญญาณ 0846103033 ปรับปรุงระบบด้วยนะคะ ห่วยมาก
nunnapas100 | New Comer
0
1
​@Narapatra น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 094468xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center 1678 เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Narapatra น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ เบอร์ 094468xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center 1678 เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ ​@manida มากๆเลยค่ะ>> ทั้งนี้ จากการตรวจสอบหมายเลขคุณ ​@Sumrin ได้รับการเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
25
ขอบคุณคุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะน้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Tossaporntunyos ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนดนะคะ แนะนำชำระยอดเดือน01 จำนวน 533.93 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 25/2/2019 02 จำนวน 419.51 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 25/3/2019 03 จำนวน 533.93 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 25/4/2019 รวม 1,487.37 บาท เข้ามา พร้อมนัดชำระยอด เดือน 04 และ เดือน 05 อีกครั้ง ทางน้องฟ้ายินดีรับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ลองเปิดสัญญาณด้วยตนเอง ง่ายๆดูวิธีที่นี่นะคะ https://bit.ly/2Ff9cfk
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ช้วยเปิดสัญญานให้หน่อยครับพอดีขอมูลอยู่ในไลน์ช้วยด้วยครับ
Tossaporntunyos | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยเดูแลนะคะ ​@Niramol2308 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลในเรื่องของการเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ดูวิธีที่นี่นะคะ https://bit.ly/2Ff9cfk
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
25
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ