สามารถเปิดสัญญาณได้เอง โดยวิธีนี้นะคะ https://bit.ly/2ChD88c
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองนะคะ ลองอ่านวิธีเปิดที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2J9Nzg8 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมท่าน ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พี่ Nutopa สามารถดำเนินการขอเปิดสัญญาณชั่วคราวด้วยตนเองง่ายๆผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR *777 ได้เลยนะครับ (ฟรีค่าโทร ถึง 31 ธันวาคม 2561 ครับ)
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
4
  @Play111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้เรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง ลองดูที่นี่นะคะ https://goo.gl/c3nLYG
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
@AomCh ค้างไว้นานแล้วรึยังครับ ถ้าค่างชำระ 2 เดือนปกติจะโดนระงับนะครับ แนะนำชำระ ค่าบริการน่าจะกลับมาใช้งานปกติได้นะครับ หรือจะลองเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อน แนะนำทำตามวิธีนี้ได้เลยครับ FAQ เปิดสัญญาณด้วยตัวเอง  https://bit.ly/2LJWJVF
khunbom | dtac app Newbie
0
1
@Sutthisak แนะนำรองเปิดสัญญาชั่วคราวด้วยตัวเองก่อนนะครับ ทำตามวิธี FAQ เปิดสัญญาณด้วยตัวเอง >  https://bit.ly/2LJWJVF และลองทำรายการใหม่ดูครับ
khunbom | dtac app Newbie
0
3
เพิ่มเติมข้อมูลนะคะ หมายเลขโทรศัพท์ 0880222xxx ชื่อที่ลงทะเบียน น.ส.ณัฐปภัสร์ มานุช  หมายเลขซิมการ์ด 8966051512421433125 ถูกยกเลิกเบอร์วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เบอร์ที่โดนยกเลิกนี้เป็นเบอร์รอง เลยไม่ได้อ่านข้อความที่แจ้งมาเมื่อวานค่ะ รบกวนตอบ หรือ เปิดซิมให้ทีนะคะ
Premprim | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
สามารถเปิดสายได้ด้วยตัวเองที่ *777 กด 2 นะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/usNL8d
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
คุณ Mr_X ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
6605180147649920NBTC 
Mr_X | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Vampine น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบหมายเลขจะไม่ครบ 10 หลัก นะคะ และไม่ทราบว่าเป็นหมายเลข 09935941xx หรือไม่ ตรวจสอบพบว่าหมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณนัดชำระเรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Vampine น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 702.15 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 21/02/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป ขอแนะนำคุณ Vampine ใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
พี่ Vampine สามารถขอเปิดสัญญาณการใช้งานชั่วคราวด้วยตนเองง่ายๆผ่านช่องทาง IVR *777 ได้เลยนะครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
สะดวก 21/02/19 รบกวนเปิดสัญญาณให้ก่อนนะคะ ติดธุระ ละคะ0993594196
Vampine | สมาชิก
0
2
สะดวกจ่าย 21/02/2019 ค่ะ อยู่ต่างจังหวัด รบกวนด้วยค่ะ 099359496 ขอเปิดสัญญาณด่วนค่ะ 
Vampine | สมาชิก
0
1
​@da2862 น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับการเลื่อนนัดชำระน้องฟ้าจะไม่สามารถเลื่อนได้ถึงวันที่ 28/02/2562 ค่ะ ตรวจสอบ 0897965522 ได้นัดชำระไว้แล้ว ซึ่งจะครบกำหนดชำระวันนี้ 15/02/2019 ยอด 815.34 บาทค่ะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลขที่แจ้งเข้ามาจะมียอดค้างชำเพียงรอบบิลเดียวนะครับ คือยอดของเดือนธันวาคม 2561 จำนวน 815.34 บาทครับ ซึ่งปัจจุบันเลยกำหนดชำระแล้วครับ ทั้งนี้หาก พี่ da2862 ต้องการขอเปิดสัญญาณการใช้งานชั่วคราวสามารถทำรายการด้วยตนเองง่ายๆผ่านช่องทาง IVR *777 ได้เลยนะครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
2
ขอนัดชำระยอดค้างทั้ง 2 ยอด 28/2/2562หมายเลข 0897965522  ขอนัดชำระยอดที่ยังค้างจำนวน 2 ยอด ในวันที่ 28/02/2562  เนื่องจากไม่สะดวก หากผิดนัดชำระวันดังกล่าวจะยินดีให้ระงับสัญญาณ โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ 
da2862 | New Comer
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ