น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมท่าน ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พี่ Nutopa สามารถดำเนินการขอเปิดสัญญาณชั่วคราวด้วยตนเองง่ายๆผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR *777 ได้เลยนะครับ (ฟรีค่าโทร ถึง 31 ธันวาคม 2561 ครับ)
Iampichet | d Beginner
0
4
  @Play111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้เรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง ลองดูที่นี่นะคะ https://goo.gl/c3nLYG
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
@AomCh ค้างไว้นานแล้วรึยังครับ ถ้าค่างชำระ 2 เดือนปกติจะโดนระงับนะครับ แนะนำชำระ ค่าบริการน่าจะกลับมาใช้งานปกติได้นะครับ หรือจะลองเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อน แนะนำทำตามวิธีนี้ได้เลยครับ FAQ เปิดสัญญาณด้วยตัวเอง  https://bit.ly/2LJWJVF
khunbom | d Fantastic
0
1
@Sutthisak แนะนำรองเปิดสัญญาชั่วคราวด้วยตัวเองก่อนนะครับ ทำตามวิธี FAQ เปิดสัญญาณด้วยตัวเอง >  https://bit.ly/2LJWJVF และลองทำรายการใหม่ดูครับ
khunbom | d Fantastic
0
3
เพิ่มเติมข้อมูลนะคะ หมายเลขโทรศัพท์ 0880222xxx ชื่อที่ลงทะเบียน น.ส.ณัฐปภัสร์ มานุช  หมายเลขซิมการ์ด 8966051512421433125 ถูกยกเลิกเบอร์วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เบอร์ที่โดนยกเลิกนี้เป็นเบอร์รอง เลยไม่ได้อ่านข้อความที่แจ้งมาเมื่อวานค่ะ รบกวนตอบ หรือ เปิดซิมให้ทีนะคะ
Premprim | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
สามารถเปิดสายได้ด้วยตัวเองที่ *777 กด 2 นะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/usNL8d
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
สามารถเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆที่นี่ค่ะ https://goo.gl/usNL8d
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @Thanawat1983 น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณ พร้อมกับนัดชำระเรียบร้อยค่ะ    ปล. น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 2  จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @kornbabazaba61 น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @kornbabazaba61 เนื่องจาก *777 ระบบจะตรวจสอบเงื่อนไขและดำเนินการนัดชำระให้อัตโนมัติ ค่ะ  น้องฟ้าตรวจสอบระบบได้เปิดสัญญาณนัดชำระให้แล้วเป็นวันที่ 20/10/2018 นะคะ  หากวันดังกล่าวยังไม่สะดวกชำระและถูกตัดสัญญาณ รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาเพิ่มเติมเพื่อรับเรื่องนัดชำระให้อีก 2 วันค่ะ  หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมายเลข 0864434××× จดทะเบียน ปกรณ์ ชูสังข์ ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่22/10/61 ได้มั้ยครับทำไมกด*777แล้วเปิดสัญญาณได้แค่วันเดียวเองทั้งที่call centerแจ้งได้3วันซึ่งพอดีกับวันที่สะดวกชำระเลยครับ
kornbabazaba61 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้กี่วันครับCall center บอกว่าได้3 วัน แต่พอทำรายการกดฟังได้แค่วันเดียว สะดวกชำระอีก3วันข้างหน้าซะด้วย
kornbabazaba61 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @skylovenicky น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 0949565xxx  ได้นัดชำระเปิดสัญญาณแล้ว  จะใช้งานได้ถึง 19/10/2018 ซึ่งเป็นวันครบชำระค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Vampine  น้องฟ้าได้แจ้งนข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมายเลข 099359xxxx ขอเลื่อนชำระ 25/10/2018 ค่ะ 
Vampine | สมาชิก
0
1
  @Waithaya  ตรวจสอบหมายเลขเปิดใช้งานได้ตามปกตินะคะ  หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองได้นะคะ ง่ายๆลองดูวิธีที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2J9Nzg8 แต่ถ้าไม่ได้ รบกวนรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ