สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองนะคะ ลองอ่านวิธีเปิดที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2J9Nzg8 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมท่าน ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พี่ Nutopa สามารถดำเนินการขอเปิดสัญญาณชั่วคราวด้วยตนเองง่ายๆผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR *777 ได้เลยนะครับ (ฟรีค่าโทร ถึง 31 ธันวาคม 2561 ครับ)
Iampichet | dtac app Newbie
0
4
  @Play111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้เรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง ลองดูที่นี่นะคะ https://goo.gl/c3nLYG
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
@AomCh ค้างไว้นานแล้วรึยังครับ ถ้าค่างชำระ 2 เดือนปกติจะโดนระงับนะครับ แนะนำชำระ ค่าบริการน่าจะกลับมาใช้งานปกติได้นะครับ หรือจะลองเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อน แนะนำทำตามวิธีนี้ได้เลยครับ FAQ เปิดสัญญาณด้วยตัวเอง  https://bit.ly/2LJWJVF
khunbom | dtac app Newbie
0
1
@Sutthisak แนะนำรองเปิดสัญญาชั่วคราวด้วยตัวเองก่อนนะครับ ทำตามวิธี FAQ เปิดสัญญาณด้วยตัวเอง >  https://bit.ly/2LJWJVF และลองทำรายการใหม่ดูครับ
khunbom | dtac app Newbie
0
3
เพิ่มเติมข้อมูลนะคะ หมายเลขโทรศัพท์ 0880222xxx ชื่อที่ลงทะเบียน น.ส.ณัฐปภัสร์ มานุช  หมายเลขซิมการ์ด 8966051512421433125 ถูกยกเลิกเบอร์วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เบอร์ที่โดนยกเลิกนี้เป็นเบอร์รอง เลยไม่ได้อ่านข้อความที่แจ้งมาเมื่อวานค่ะ รบกวนตอบ หรือ เปิดซิมให้ทีนะคะ
Premprim | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
สามารถเปิดสายได้ด้วยตัวเองที่ *777 กด 2 นะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/usNL8d
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
สามารถเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้นะคะ ลองดูวิธีง่ายๆที่นี่ค่ะ https://goo.gl/usNL8d
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @0627158610 น้องฟ้าตรวจสอบ บหมายเลข 062715xxxx  สัญญาณเปิดใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองนะคะ ลองอ่านวิธีเปิดที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2J9Nzg8 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
แจ้งเปิดเบอร์ ถูกระงับชำระค่าบริการแล้ว   062715xxxx
0627158610 | New Comer
0
2
@Aminero97  เพื่อตรวจสอบหมายเลขให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อ สกุลผู้จดทะเบียนส่งแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีครับคุณ @Aminero97   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ     ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน   บริการเช็กยอด  ซื้อโปรพิเศษ จ่ายบิล/ เติมเงิน สิทธิพิเศษจาก dtac reward และอื่นๆ อีกมากมายบน dtac app     หากยังไม่มี  คลิกเลย! https://bit.ly/2qECoEJ   หรือ สแกน QR Code ที่ด้านล่างนี้   สแกน QR Code ที่นี่      
ฆฤณ | dtac app Newbie
1
2
@natthanon_10   เพื่อตรวจสอบและดูแลหมายเลขให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์  10 หลัก พร้อมชื่อสกุลผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยเปิดสัญญาณของเบอร์ 083xxx8722 ให้ทีครับ เติมเงินเข้าไปแล้วก็ใช้ไม่ได้ กด *777 ก็บอกเครือข่ายมือถือใช้ไม่ได้
natthanon_10 | New Comer
0
1
เนื่องจากได้โทรไปขอเปิดแล้วและได้แค่ 1 วัน แต่เนื่องด้วยตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้งานเมื่อโทรไปอีกครั้งไม่สามารถเปิดใช้ได้อีก ดังนั้นจึงอยากรบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อนและจำทำการชำระในวันที่ 14/12/2561 
Appleringo | สมาชิก
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ  Panthakan24  ระบุหมายเลข โทรศัพท์มือถือและ ชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเมื่อวานเปิดเบอร์มาแล้วไปเติมเงินเข้าเกมrovแล้วโดนระงับสัญญาณ ตอนเช้าเลยจ่ายผ่านscbไป514บาท พอสอบถาม16789ว่าเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยเขาก็ตอบว่าเบอร์เปิดไม่สมบูรณ์ สรุปควรทำยังไงดีคะ😂
Aminero97 | New Comer
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด