ผู้ชมขาประจำ

ไม่สามารถเติมเงินได้ และมีการตัดสัญญาณ

เบอร์โทร 0844588595 ไม่สามารถโทรออกได้ และไม่สามารถเติมเงินได้ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถเติมเงินได้ และมีการตัดสัญญาณ

@mrjele น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 084458xxxx จะถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 14/09/2019 นะคะ เนื่องจากไม่ได้ทำการเติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ
-กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ
- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน
แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 14/09/2019 ค่ะ

สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall หรือ หรือ dtac center (COCO) ค่ะ

10475

dtac feedback team