Highlighted
นักตอบมือใหม่

แจ้งค่าบริการไม่ตรงตามแพ็กเกจ

2-3 วันมานี้ผมสังเกตุว่า ค่าบริการที่แจ้งให้ทราบโดย sms จาก dtac นั้นเพิ่มขึ้นเรื่อย  ปกติจะคงอยู่ที่ 249.00 บ.ตามแพ็กที่ใช้ แต่ sms 2

ครั้งล่าสุดแจ้งว่า 255.00 และ 261.00 ตามลำดับ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ  รบกวนช่วยกรุณาตรวจสอบให้ทีครับ ก่อนที่ค่าบริการจะบาน

ปลายไปกันใหญ่ ผมได้แนบรูป sms ที่ได้รับมาให้ดูเพื่ออ้างอิงตามด้านล่างนี้ด้วยครับ

 

                                                      Screenshot_20170529-111456.jpg

3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

Re: แจ้งค่าบริการไม่ตรงตามแพ็กเกจ

พี่ sumpan สามารถตรวจสอบและยกเลิกบริการเสริมด้านคอนเทนท์ต่างๆได้ที่ dtac Application http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c ได้เลยนะครับ (ดาวน์โหลดฟรี)
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: แจ้งค่าบริการไม่ตรงตามแพ็กเกจ

 

@

 

 

ถ้าต้องการยกเลิสามารถโทร *888 (นาทีละ 3 บาท)หรือโทร *137 (ฟรีค่าบริการ) รวมทั้งยกเลิกผ่าน

dtac application ได้เลยนะคะ

 

-> Link download Dtac Application http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76ffb

 

4841

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: แจ้งค่าบริการไม่ตรงตามแพ็กเกจ

ขอบพระคุณมากครับ  ผมได้ดำเนินการยกเลิก sms จากบริการ ClubM ทาง *137 ตามที่น้องใจดีแนะนำแล้ว  แต่งงว่า ผมไม่เคยไปสมัครใช้บริการนี้เลย แล้วมันมาได้ไง  ทำให้ผมคุ้นๆว่า เหมือนมันเคยเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน(จำไม่ได้แล้วว่ากี่ปี) ซึ่งก็ต้องให้ทาง dtac ช่วยตรวจสอบแก้ไขให้เช่นกัน  

 

ไม่ทราบว่าทาง dtac จะช่วยกรุณาตัดออกหรือยกเลิกค่าบริการส่วนเกินดังกล่าวที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวให้ได้ไหมครับ