Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

เสียค่าบริการเพิ่ม

ทำไมเสียค่าบริการเพิ่มครับเห็นยอด499บาทจากรายเดือน349บาทช่วยตรวจสอบให้หน่อย
7 คำตอบ 7
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

เรียนคุณ @dahnan

สามารถตรวจสอบด้วยตนเอง จาก dtac app
โหลดฟรีที่ลิ้งค์
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH ครับ

 

พิเศษ  หากเติมเงิน /จ่ายบิล ผ่าน dtac app ครั้งแรก ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน ครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

อาจเป็น sms กินเงิน รบกวนกเ *137 โทรออกเพื่อยกเลิกก่อนครับ (ฟรี)

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

ครับกดยกเลิกแล้ว...แต่สงสัยว่าไม่ได้สมัครน่ะครับแล้วหักทำไม
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

แนะนำส่งข้อมูลทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH พร้อมแนบกระทู้นี้
ทีมงานใจดี ตรวจสอบให้ครับ
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

ไม่เคยสมัครบริการใดๆเลยครับ...ถ้าคิดค่าบริการแบบนี้แย่มากเลยน่ะครับ...เอาเปรียบลูกค้ามากเลยครับ
นักตอบตัวยง

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

ถ้าไม่สะดวกเรื่อง sms กินเงินยังไง ลองติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมไปหา CC นะคะ

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ

dtac app Newbie

เรื่อง: เสียค่าบริการเพิ่ม

 

สวัสดีครับคุณ @dahnan

 

 รบกวนคุณ  @dahnan  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้ทางน้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ

 

 

 สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

ลูกค้าดีแทค สามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือกดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่ 

 

https://goo.gl/AU69rf   ครับ