Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร


สวัสดีค่ะ ดิฉันใช้บริการดีแทคมา8กว่าปีแล้ว ที่ผ่านมา ก็ปกติแล้วมีการสมัครเพ็กเกจเสริมอินเตอร์เพิ่มผ่าน Appication Dtac และเข้าไปเช็คค่าบริการบ้างเป็นครั้งครา แค่เดือนมกราคมนี้เริ่มมี SMS ที่คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทมาบ่อยขึ้นโดยบอกว่าดิฉันสมัครบริการ ต้องคอยยกเลิกอยู่บ่อยครั้ง แต่นั่นก็ทำให้ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ มากไปกว่านั้นเช้าวันนี้ได้ข้อความว่าจะต่ออายุการสมัคร. Video Zone 20 บาท /สัปดาห์ ทั้งที่ไม่เคยสมัครหรือมีข้อความแจ้งมาก่อนหน้านี้ จึงรีบยกเลิกการใช้บริการไป และได้เข้าไปเช็คดูค่าบริการเดือนนี้ ผ่านApp dtac อีกครั้ง ก็ตกใจว่ามีค่าบริการคอนเทนต์ 208 บาท จึงเช็คดูผ่านเว็บแล้วพบว่ามีค่าบริการ
1. Daily Lotto ครั้งละ 3 บาท / 3 ครั้ง (*** ซึ่งไม่ได้สมัครและส่งมาในเวลาที่ติดต่อกัน)
2. ค่าบริการ Item Game 19 บาท / 1 ครั้ง (*** ขอยืนยัยว่าไม่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์ หรือซื้อไอเท็มเกมส์ใดๆทั้งสิ้น)
3. ค่าบริการ. Video Zone 20. บาท / 1 ครั้ง ( เพิ่งทราบวว่าเสียค่าบริการนี้เมื่อมีข้อความแจ้งว่าจะต่ออายุการใช้งาน และขอยืนยันว่าไม่เคยสมัคร)
4. ค่าบริการ Exclusive games 01 ครั้งละ 80 บาท / 2 ครั้ง ( ขอยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์และช่วงเวลาที่ถูกคิดเงินนั้น ดิฉันนอนหลับอยู่ค่ะ และก็เอามือถือไว้ไกลตัว)
ตอนเช้านี้จึงได้โทรไปสอบถามที่ Call Center ทางพนักงาน Call Centerก็ให้เหตุผลอละบอกปัดว่าไม่สามารถทำให้ได้เพราะเกิดจากการเข้าเว็บต่างๆของดิฉันเอง แต่ดิฉันก็ขอยืนยันตามเหตุผลข้างต้นที่แจงไว้ด้านบน สุดท้ายคำตอบคงเดิมก็เลยจำใจต้องวางสายไปแบบเซ็ง ๆและอารมณ์เสียสุดๆ จึงหาข้อมูลเพิ่มเติมก็พบว่ามีลูกค้าดีแทคหลายรายที่โดนแบบนี้และเหมือนว่าปัญหานี้จะแก้หรือป้องกันไม่ได้สักทีนะคะ พลางคิดในใจว่าจะย้ายค่ายจึงสอบถามไปยังพนักงานผ่านเพจดีแทคถึงวิธีการย้ายค่ายและปิดรอบบิลพนักงานก็ถามกลับมาว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ จึงแจ้งเหตุผลไปตามข้างต้น แต่ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ ถามตรง ๆ นะคะ คุณจะเสียลูกค้าของคุณที่ใช้บริการมาหลายปี เคยชวนคนที่รู้จักให้มาใช้เครือข่ายของดีแทคด้วยซ้ำ แต่จะมาเสียลูกค้าเพราะเรื่องแบบนี้เหรอคะ มีจำนวนลูกค้าไหลออกนอกระบบคุณออกไปมากเท่าไหรแล้่วรู้ไหมคะ และถ้าคุณไม่ดำเนินเรื่องนี้ให้ดิฉันเพราะดิฉันไม่ได้ใช้บริการนี้จริง ๆและยังคงต้องจ่ายเงินในส่วนที่ตัวเองไม่ได้ใช้โดยไม่มีการแก้ไขปัญหาใดๆ ตัวดิฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในบุคคลที่จะออกนอกระบบคุณในเร็ว ๆ นี้เหมือนกันค่ะ และจะไม่ไปเปล่าด้วยนะคะ แต่จะบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นให้คนรู้จักชวนคนรู้จักที่ทุกคนต่างก็บ่นถึงการบริการเครือข่ายของดีแทคให้ย้ายไปด้วยกัน ดิฉันใช้บริการเป็นลูกค้ากันมาตั้งหลายปีมีหลายเบอร์ก็ยังเลือกเครือข่ายของดีแทคมาตลอด ยังไงก็ฝากรบกวนจัดการและแก้ไขเรื่องนี้ให้ด้วยนะคะ แล้วจะใช้บริการต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
แท็ก (2)
12 คำตอบ 12
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

ทำไมถึงยังไม่มีใครให้คำตอบอะไรได้บ้างเลยคะ ถามไปตั้งแต่เมื่อวาน แต่กลับตอบคนอื่นที่เพิ่งโพสต์ได้
dtac call center

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

 

น้องใจดีตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 087543**** พบว่า

 

1. ค่าบริการจาก Item Game 19 เป็นการบริการ ซื้อไอเทมเกมบนมือถือ 1 ครั้ง 19 บาท 

 

2. ค่าบริการจาก Exclusive games 01 2 ครั้ง ครั้งละ 80 บาท 160 บาท นั้น เป็นบริการประเภทWAP-CPA

ซึ่งจะเป็นบริการเสริมที่มาจากการใช้งานผ่าน web จากมือถือโดยตรง เช่นการดาวโหลดผ่าน link ,web

หรือ banner ผ่านตัวเครื่อง เช่น โหลดภาพ ,เพลง ,คลิป วีดีโอ ต่างๆค่ะ ซึ่งบริการเหล่านี้จะคิดเป็นต่อครั้ง

ที่เข้าไปใช้งานค่ะ แนะนำระวังในการ click banner ที่ pop up ต่างๆ บน web และไม่แนะนำเข้า web site
แปลกๆ นะคะ 

 

3. ในส่วนของค่าบริการจาก  Daily Lotto นั้น หากคุณ@

 

 

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

ขอไม่รับข้อเสนอที่ให้มานะคะ เพราะทุกวันนี้โปรที่ใช้อยู่ก็ไม่เคยโทรครบตามที่กำหนดไว้เลย แล้วจะเอามาเพิ่มทำไมคะ อีกอย่างนั่นก็ไม่ได้เป็นการแก้ไขปัญหาที่แท้จริง ทุกวันนี้ใช้อิเตอร์เน็ตก็ไม่เคยเข้าเว็บแปลกอะไร ที่สำคัญค่าบริการล่าสุดที่คิดเงินไปดิฉันหลับอยู่ค่ะ แต่กลับมีการคิดค่าบริการ นี่ต้องรู้สึกอย่างไรคะ รับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ใช้เหรอคะ ???
Jl
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

เรา ก้เจอเหมือนกัน คะ บอกว่ามีการทำรายการ ซื้อ item game 19/ 19 บาท ทำรายการเวลา 12:08 วันที่ 2 เมษายน 2560
เรากำลังยืนรอเรียกรถกลับบ้าน ณ เวลานั้นจากแถว centralworld ไปตามหาดูกล้องวงจรปิดแถวนั้นก็ได้ว่าไม่ได้จับมือถือขึ้นมาทำรายการอะไรทั้งนั้น ที่สำคัญเราไม่เคยซื้อ item game อะไรทั้งนั้นมาก่อนในชีวิตนี้และไม่เคยคิดที่จะซื่อเพราะไม่เล่น วันนี้โทรไปแจ้งกับทาง dtac call center บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ขอโทษด้วยค่ะ เราไม่ได้มีการยืนยันสั่งซื้ออะไรทั้งนั้น ทำไม dtac ถึงรับค่าใช้จ่ายนี้เเล้วมาเรียกเก็บแบบมั่วๆอย่างนี้ค่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่โดนเก็บแบบนี้ เสียเวลา เสียค่าใช่จ่าย เสียความรู้สึกต้องมาคอยติดตามถามจาก dtac แล้วก็เกิดขึ้นซ้ำๆๆๆอีก อย่าเอาเปรียบ หากินแบบนี้เลยค่ะ กรุณาช่วยแก้ไขและหักค่าบริการออกไปด้วยค่ะ
dtac call center

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

 

@น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อเช็คให้นะคะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะผู้หญิงที่แสดงอารมณ์ LOL

 

4841

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

 

@Jl   น้องใจดีเช็คให้แล้วนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานให้แล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ 

ถ้าปรับลดยอดเรียบร้อยแล้ว จะส่ง sms ระบบแจ้งเพิ่มเติมให้ด้วยค่ะ  (◕‿◕✿)

 

ปล น้องใจดีได้รับข้อมูลใน inbox แต่ส่งผ่าน inbox ไม่ได้ค่ะ 

 

4841

 

 

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

โดนเรียกเก็บเงินจากบริการดูวีดีโออะไรก้อไม่รู้. ไปสมัครตอนไหนก้อไม่รู้. โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ก้อบอกว่าไปสมัครตอนเข้าอินเตอร์เน็ต มันเป็นการสมัครอัตตโนมัน แต่เรามันใจว่าไม่ได้สมัครแน่นอน. มี. ข้อความมาจริง. เราก้อไม่ได้กดอ่าน. ไม่ได้กดลิ้งค์ ลบไปเลยเข้าใจว่าไม่ได้กดอ่านหรือเข้าไปโหลดจะไม่เป็นไร. แล้วโดนเรียกเก็บเงิน. ตั้ง. 210. บาท. ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ. จะทำอย่างไรได้บ้าง. หรือเราต้องจ่ายฟรีใช่ใหม. แย่มากกับบริการนี้. ช่วยชี้แจงหาทางออกด้วยค่ะ. 210. บาท กับคนหาเช้ากินค่ำมันเยอะมาก. ทำงานทั้งวันเลยนะ. แต่คุณนั่งอยู่เฉยๆมาโกงเราไป. เอาเปรียบกันมากไปหรือเปล่า. ช่วยชี้แจงด้วย.
dtac app Newbie

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

@Benz_kruakam สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง Content ฯลฯ ได้
ตามลิ้งค์ นี้เลยครับ https://goo.gl/ZEP2KG
หรือผ่าน Dtac App ตามวิธีนี้ครับ
https://goo.gl/p4nh3B
สามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
https://goo.gl/rMW8ME
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์ 200+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร

เรายกเลิกแล้ว. แต่จะถามว่า. 210. บาทเราต้องจ่ายใช่ใหม