ผู้ชม

เปิดสัญญาณ และ เลื่อนชำระค่าบริการ

รบกวนเปิดสัญญานให้ด้วยครับ ผมโทร*777แล้ว เค้าบอกว่าเคยนัดชำระ 30 วันมาแล้วไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ คือต้องทำยังไงถึงจะเปิดได้ตอนนี้เลยครับ เเละเลือนชำระบริการเป็นวันที่ 25 ของทุกเดือนด้วยครับ
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: เปิดสัญญาณ และ เลื่อนชำระค่าบริการ

@_โอ_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: เปิดสัญญาณ และ เลื่อนชำระค่าบริการ

0831615751 สัญชัย สุขคล้อย https://community.dtac.co.th/t5/forums/replypage/board-id/BD14/message-id/16407#
dtac call center

เรื่อง: เปิดสัญญาณ และ เลื่อนชำระค่าบริการ

@_โอ_ น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1650.32 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 23/05/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ

หากต้องการเปลี่ยนให้ชำระทุกวันที่ 25 ของเดือน สามารถเลือกวันตัดรอบบิลได้วันที่ 1-4 ค่ะ กรณียืนยันทำรายการ น้องฟ้าได้สอบถามเพิ่มเติมไปทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบ inbox อีกครั้งนะคะ

10475

dtac feedback team