นักตอบตัวยง

สอบถาม dtac เครื่องบิลค่าบริการครับ

คือเดือนนี้รู้สึกแปลกๆครับ ยังไม่มียอดค่าบริการค้างชำระมาตั้งเเต่วันที่ 13 แล้วครับ บิลผมตัดวันที่ 10 คือบิลก็ยังๆไม่มา ทุกทีวันที่ 17-19 บิลก็จะมาแล้ว เช็คในแอพก็ไม่มียอดค้างชำระเลยครับ คือเหมือนไม่มีอ่ะไรเกิดขึ้นเลย จะครบกำหนดรึยังก็ไม่รู้ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ หมายเลข 086949xxxx

 

แก้ไข

ได้รับคำตอบเเล้วใน pantip ครับ ขอบคุณครับ http://pantip.com/topic/33274425

inbox.jpg


++++ หากคำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาของคุณได้รบกวนกดให้คำชม เพื่อเปป็นกำลังใจนะคร้าบบ
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม dtac เครื่องบิลค่าบริการครับ

 


Buddy BB ต้องขออภัยค่ะ   เนื่่องจากทางดีแทคมีการอัพเดทระบบชำระเงิน ทำให้เกิดผลกระทบบางประการด้านการออกบิลใบแจ้งค่าบริการ
สำหรับหมายเลขของคุณ  chinsparktech ปัจจุบันอยู่ระหว่างทยอยออกบิลใบแจ้งค่าบริการค่ะ

 

       Buddy BB ช่วยตรวจสอบให้ ปัจจุบันมียอดเดือน 01/2015 จำนวน 374.50 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 13/03/2015 ค่ะ

 

   dtac community.png

dtac feedback team

นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถาม dtac เครื่องบิลค่าบริการครับ

ขอบคุณมากครับ

inbox.jpg


++++ หากคำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาของคุณได้รบกวนกดให้คำชม เพื่อเปป็นกำลังใจนะคร้าบบ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม dtac เครื่องบิลค่าบริการครับ

 

ด้วยความยินดีค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

dtac community.png

dtac feedback team