ผู้ชมขาประจำ

สอบถามรายละเอียดเรื่องการชำระค่าบริการ

เบอร์ 081568xxxx ค้างชำระในเดือน มกราคม จำนวน 500 บาท

ส่วนของเดือน กุมภา เพิ่งครบรอบบิล 

สงสัยมากค่ะว่า ทำไมถึงมาตัดสัญญาณกันแล้ว

 

รบกวบตอบด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามรายละเอียดเรื่องการชำระค่าบริการ

 

ตรวจสอบบิลเดือน 12/58 ยอดจำนวน 500 บาท ครบชำระ 29/01/58 นะคะ  ขอเรียนแจ้งเงือนไขของการระงับสัญญาณเนื่องจากเกินกำหนดชำระนั้น ดีแทคจะยึดหลักคือ เมื่อยอดแรกครบกำหนดชำระ และ ยืดให้จากวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งให้อีก 15 วันตามกฏหมายกำหนด หากเกินจากเวลาดังกล่าวแล้วก็จะทำการระงับสัญญาณ กรณีเกินกำหนดชำระค่ะ

 

แนะนำคุณ ploomilie ชำระยอดดังกล่าวเพิ่มเติม เพื่อให้สัญญาณเปิดใช้งานนะคะ 

 

 

dtac community.png

dtac feedback team