ผู้ชมหน้าใหม่

สอบถามค่าบริการ

ใช้โปร 529 บาท/เดือน

แต่มีบิลมาเก็บ 667.27 บาท

อยากทราบว่าคือใช้ตอนไหนคะ

ขอแบบระเอียดด้วยค่ะ

เช่น 1.ค่าโทรเบอร์พิเศษ 4 หลัก โทร 7 นาที เป็นเงิน 10.50 บาท คือเบอร์อะไร ????? เวลา วันที่เท่าไร ???

       2.ค่าบริการเสริมแอพ 90 บาท คือ อะไร ????? เวลา วันทีเท่าไร ????

 

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

 

Buddy nuchy แนะนำคุณ rockingdoll_aom  ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ผ่านบริการ e-service   นะคะ  เมื่อ log in เข้าระบบแล้ว ให้เข้าที่เมนู my payment  >> รายละเอียดค่าใช้บริการ >> เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบ  ค่ะ 

 

 

dtac community.png

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

เข้าไปเช็คแล้ว ไม่มีรายละเอียดบอกค่ะ

บอกแต่ว่า ค่าโทรหมายเลขพิเศษ เบอร์อะไรก็ไม่รู้

และบอกว่าค่าแอพพิเคชั่น แอพอะไรก็ไม่บอก

รายละเอียดก็ไม่มี  

โทรไปถาม 1678 บอกว่าเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวไม่ได้

หมายความว่ายังไงคะ

dtac call center

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

สำหรับข้อมูลที่คุณ rockingdoll_aom สอบถามเข้ามา แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมอีกครั้งโดยเข้าไปที่ 

www.dtac.co.th นะคะ

-เข้าสู่ระบบ (กรณียังไม่ได้ลงทะเบียนให้เลือกลงทะเบียนก่อนค่ะ)
-คลิกเมนูด้านบน My Payment
-เลือกรายละเอียดการใช้บริการ
-เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบ

- คลิ๊กช่องโทรภายในประเทศหรือโทรเลขหมายพิเศษ กดค้นหา
จะแสดงวัน-เวลา , บริการ และหมายเลขปลายทาง และระยเวลาที่ใช้งาน ให้ทราบค่ะ

และกรณีติดต่อผ่านทาง call center 1678 สามารถแจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าต้องการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของเดือนใดโดยระบุเดือนที่ต้องการตรวจสอบซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบข้อมูลและจัดส่งเอกสารให้ทางไปรษณีย์ค่ะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team