ผู้ชม

สอบถามค่าบริการ

ผมเข้าไปเช็คที่ *121# แล้ว ไม่เห็นว่ามียอดค้างชำระ

ซึ่งปกติรอบบิลของผมจะตัดวันที่ 25 ของทุกเดือน

แล้วจะมียอดขึ้นว่าค้างชำระ แต่ว่าวันนี้วันที่ 9 ของเดือนใหม่แล้ว

ยังไม่มียอดค้างชำระขึ้นเลยครับ ไม่ทราบว่าจะรวมยอดวันที่ไหนเหรอครับ

ผมเห็นเดือนนี้มาช้าผิดปกติครับ

3 คำตอบ 3
dtac buddy

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

ไม่ทราบว่าใช้โปรโมชั่นที่จ่ายล่วงหน้าหรือเปล่าครับเพราะว่าถ้าจ่ายล่วงหน้าจะไม่ขึ้นยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนครับ

ผู้ชม

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

ไม่ได้ใช้โปรที่จ่ายล่วงหน้าครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

 

ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากมีการปรับปรุงพัฒนาข้อมูลจึงทำให้ยอดที่กดเช็คไม่ตรงนะคะ  อย่างไร Buddy nuchy ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาที่ inbox พร้อมกันแนบกระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

 

dtac community.png

dtac feedback team