Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

สอบถามค่าบริการ

พอดีชำระค่าบริการไปล่าสุด แต่ว่ามีโทรศัพโดนตัดสัญญาณเนือกจากยังเหลือค่ายอดค้างชำระอยู่อีก 100 กว่าบาท 

5 คำตอบ 5
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

เรียนคุณ @Ton003322

สามารถตรวจสอบค่าบริการผ่าน dtac app ได้เลยครับ

โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH  ครับ

 



สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/10/60 ครับ

 ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH


แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***





dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

การจ่ายค่าบริการต้องเคลียร์ยอดที่เกินกำหนดชำระให้หมดนะครับ

แต่คุณ จขกท.สามารถขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ตามนี้นะครับ 
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว :
1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี) กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

ครับ คือผมเช็คจากยอดใน app ล่าสุด มี2 ยอด ผมจ่ายไปยอดหนึ่ง แต่สรุปว่า กลายเป็นค้างอยู่ 100 กว่าบาท

แล้วโทรศัพท์ผมโดนตัดสัญญาณ โทรคอลเซนเตอร์ไม่ได้ 

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

แนะนำใช้หมายเลขอื่น ติดต่อ 1678

หรือส่งข้อมูลทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ถึงทีมงานใจดี แนะนำให้โดยตรงครับ
dtac call center

เรื่อง: สอบถามค่าบริการ

น้องใจดี รบกวนคุณ Ton003322 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเข้ามาที่ inbox พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team