ผู้ชมขาประจำ

ร้องเรียน

ผมค้างจ่ายค่าบริการ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ รอบบิลที่ 3 ใช้ได้ไม่ครบรอบบิล ในเมื่อระงับสัญญาณไปแล้ว ทำไมยังคิดค่าบริการต่อมาเรื่อยๆ แบบนี้ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย ผมตั้งใจจะไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย ขอให้คิดใหม่ตามที่ได้ใช้จริงด้วย เสียดายที่แนะนำให้คนในครอบครัวหันมาใช้ดีแทค เจอแบบนี้คงต้องย้ายหนีกันทั้งบ้าน ที่ได้ใช้ไปแล้วผมยินดีจ่ายนะ แต่ที่ไม่ให้ใช้แล้วยังคิดตังค์เนี่ย ผมว่ามันเกินไปหน่อย 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียน

สำหรับการระงับสัญญาณ ยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนปกติอยู่นะคะ กรณีคุณ ​@Fstar ค้างชำระค่าบริการ และมีการระงับสัญญาณ ค่าบริการรายเดือนยังมีการเรียกเก็บอยู่ค่ะ อย่างไร น้องฟ้า รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการเพิ่มเติมให้นะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team