ผู้ชมขาประจำ

ย้ายค่ายออนไลน์

รบกวนช่วยดูสัญญาณให้ด่วนค่ะ เพิ่งย้ายมาได้รับซิมแล้ว สัญญาณค่ายเก่าตัด สัญญาณค่ายใหม่ไม่เปิด ตอนนี้มีปัญหามาก 0896438xxx93A0AC6B-2383-4E62-9100-8298B62BEFEA.png

 เชคระบบ *182*0896438xxx#  ขึ้นแบบนี้ ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยค่ะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

สวัสดีค่ะ คุณ @Rutchadawan

 

ต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะคะ  เบื้องต้นตรวจสอบแล้วสัญญาณเปิดปกติกับระบบดีแทคแล้วค่ะ ไม่ทราบปัจจุบันสามารถใช้งานได้หรือยังคะ  หากยัง แนะนำให้ลองปิด-เปิดเครื่องใหม่นะคะ   และน้องฟ้ารบกวนขอเลขที่ซิมการ์ดที่ได้รับ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ด้วยค่ะ  ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ

 

3818 หัวใจ

 

dtac feedback team