Just browsing

ยกเลิกโปรเสริมแล้ว แต่ไม่ตัดยอดให้ค่ะ

เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ได้เผลอไปกดสมัครโปรเสริม 99 บาทผ่านทางแอป

แล้วได้โทรไปทาง 1678 เพื่อยกเลิกทันที

พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่ายอด 99 บาทจะตัดให้เมื่อครบรอบบิล

แต่นี่เลยมาจนจะครบกำหนดชำระแล้ว ยอดเงินก็ยังไม่ถูกตัดไป (เช็คผ่านในแอป)

ต้องทำอย่างไรคะ รบกวนด้วยค่ะ

โทรไปถามอีกครั้งก็ได้คำตอบเดียวกัน แต่ไม่เห็นดำเนินการให้สักที 

3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมแล้ว แต่ไม่ตัดยอดให้ค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Kamolchanok-sun

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมแล้ว แต่ไม่ตัดยอดให้ค่ะ

น้องใจดี แจ้งรายละเอียดคุณ Kamolchanok-sun  ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416

dtac feedback team

Just browsing

เรื่อง: ยกเลิกโปรเสริมแล้ว แต่ไม่ตัดยอดให้ค่ะ

แจ้งไปทาง dtac_callcenter เรียบร้อยแล้วนะคะ ดำเนินการให้ด้วยคะ