ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิกบริการ บริการคอนเทนต์

กดยกเลิก *137 เป็น 10 รอบ  ก็บอกว่ามีการยกเลิกในระบบแล้ว แต่เงินก็ยังหักอยู่

ซึ่งมีข้อความเข้ามาเป็นภาพ wallpaper อะไรก็ไม่รู้ ไม่เคยใช้ แต่ต้องมาเสียเงิน
บล็อคแล้วก็แล้ว จนไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ 

 

http://wallpapers-girl.com/wallpapers/47.jpg

 

ครั้งละ 5.35 รายวันเลยค่ะ ช่วยดำเนินการอะไรให้บ้าง อ่านกระทู้ ปัญหานี้ก็มากมาย

คือเพิ่งมาใช้ กะจะไปจดทะเบียน รายเดือน จบค่ะ ไม่เอาแล้ว แค่ยกเลิกแค่นี้ยังมีปัญหา
ช่วยเช็คด้วยนะคะ 0949363228

dtac app Newbie

เรื่อง: ยกเลิกบริการ บริการคอนเทนต์

 

สวัสดีครับคุณ @tanyarug

 

 

สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @tanyarug ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ

 

แนะนำบริการ *777 : คุณ @tanyarug สามารถ ถามยอด , เปิดสายและนัดชำระ , สมัครแพ็คเก็จ , ยกเลิก CPA และอื่นๆ เป็นต้น ได้ด้วยตนเองครับ