ผู้ชมขาประจำ

ปัญหาการแก้ไขค่าโทรศัพท์

สอบถามเรื่องค่าใช้บริการเดือน มิถุนายน 2560 ซึ่งได้ซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรโมชั่น จากศูนย์ dtac โรบินสันฉะเชิงเทราโดยชำระค่าบริการล่วงหน้าไป 2,000 บาท และปรับโปรจาก 399 เป็น599 และพนักได้ทำรายการค่าใช้บริการผิดเป็นเพิ่มยอดใช้บริการเพิ่ม2,000 และได้โทรสอบถามทาง1678 แล้ว พนักงานได้แจ้งว่าจะแก้ไขให้และจะมีข้อความส่งให้ภายในวันที่ 15 สค 2560 จนถึงวันนี้ยังไม่มีข้อความ และการแก้ไขจากศูนย์ให้ อยากให้แก้ไขค่าบริการให้ถูกต้อง ถ้าไม่แก้ไขภายในวันพรุ่งนี้จะดำเนินการร้องเรียนแล้วนะคะ
ได้ส่งข้อความนี้ไปที่ศูนย์ดีแทคเมื่อวันที่ 15 สค.60 และดีแทคได้ส่งข้อความมาแจ้งว่าได้ส่งข่อมูลไปที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องแล้วเมื่อวันที่ 16 สค.60 เวลา 12.13 น. ณ ปัจจุบันจะเป็นเวลาครบ 24 ชม ที่แจ้งว่าจะดำเนินการ ยังไม่มีการดำเนินการใดๆเกิดขึ้น ต้องการให้รีบแก้ไขค่ะ
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac app Newbie

เรื่อง: ปัญหาการแก้ไขค่าโทรศัพท์

รบกวนคุณ @Aubaib ส่งข้อความ ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์หาพี่ใจดีเช็คได้เลยครับ แนบลิ๊งคำถามไปด้วยนะครับ ติดต่อได้ลิ๊งข้างล่างนี้เลยครับ

 

dtac_Callcenter

 

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ปัญหาการแก้ไขค่าโทรศัพท์

แจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน 
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้ไปที่ @dtac_Callcenter