นักตอบมือใหม่

ทำไมเจ้าหน้าที่ ดีแทค ถึงเลือกปฏิบัติ ตอบเป็นบางกระทู้ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามที่แจ้ง

https://community.dtac.co.th/t5/ค่าใช้บริการ/น้องฟ้า-แจ้งให้ทัก-inbox-ส่วนตัวไป/m-p/134075#M14264

ต่อหน้าคนอื่นในพื้นที่สาธารณะมาตอบกระทู้ว่าจะช่วยดูแล

แต่พอ inbox ไปจริงๆกับหายเงียบ

ถ้าไม่คิดจะดูแลไม่ช่วยเหลือกันจริงๆอย่ารับปากส่งเดชค่ะ
5 คำตอบ 5
ผู้ชม

เรื่อง: ทำไมเจ้าหน้าที่ ดีแทค ถึงเลือกปฏิบัติ ตอบเป็นบางกระทู้ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามที่แจ้ง

ผมเห็นด้วยครับ เพราะผมแจ้งไปทางinboxเมื่อ5 ธันวาคมนี้แต่ไม่มีการรับทราบอะไรทั้งสิ้น
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำไมเจ้าหน้าที่ ดีแทค ถึงเลือกปฏิบัติ ตอบเป็นบางกระทู้ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามที่แจ้ง

ใช่ค่ะ น่าเอาลง pantip นะคะ เห็นเวลาถูกลงว่าใน pantip ทีนี่ เจ้าหน้าที่รีบไปตอบกันจัง

ว่าจะชวนคนที่ออฟฟิศ กับ ที่บ้านเลิกใช้แล้วค่ะ ค่ายนี้ มั่วมาก ปัญหาเยอะ เปลี่ยนโปรกลับไปกลับมา ตอนแรกเราสมัครโปร GoNolimit499 เพราะมีโทรฟรีเบอร์อื่น 100 นาทีด้วย (มีหลักฐานแคปไว้ เมื่อ ก.ค.2017)
แต่ตอนนี้มาเปลี่ยนเอาออก บัดซบมากค่ะ บอกเลย!!!!!
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำไมเจ้าหน้าที่ ดีแทค ถึงเลือกปฏิบัติ ตอบเป็นบางกระทู้ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามที่แจ้ง

รับปากว่าจะช่วยแก้ปัญหา แล้วก็หายยาวววววว
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำไมเจ้าหน้าที่ ดีแทค ถึงเลือกปฏิบัติ ตอบเป็นบางกระทู้ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามที่แจ้ง

ปัจจุบัน ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ตอบนะคะ
dtac call center

เรื่อง: ทำไมเจ้าหน้าที่ ดีแทค ถึงเลือกปฏิบัติ ตอบเป็นบางกระทู้ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามที่แจ้ง

 

@zammyshat น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และตอบกลับเรียบร้อยค่ะ  หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ 

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team