ผู้ชมขาประจำ

ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

เบอร์โทรของลูกชาย มีรายการ Content charging from CPA-Normal เก็บเงินวันละหลายครั้ง ครั้งละหลายบาท ทำไม dtac ปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทั้งที่ ลค ไม่ได้บอกว่าต้องการใช้บริการพวกนี้ แต่กลับถูกยัดเยียดเข้ามา กรุณายกเลิกรายการทุกชนิดที่เสียเงินแบบ Content charging from CPA-Normal โดยเด็ดขาดด้วยครับ แล้วทาง ลค จะได้รับค่าชดเชยคืนอย่างไร บริษัท เอาเปรียบ ลค มาก ล่าสุดโดนไป 40 บาท ทำกับ ลค ล้านคน ก็ได้แล้ว 40 ล้านบาท ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคมากแบบนี้ หากไม่สามารถแก้ไขได้ จะได้ยกเลิกการใช้บริการครับ เบอร์โทร 

090560xxxx กรุณาดำเนินการยกเลิกโดยทันทีด้วยครับ แล้วจะชดเชยอย่างไร

6 คำตอบ 6
dtac call center

เรื่อง: ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

 

ขออภัค่ะ สำหรับบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms จะเป็นบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ (CPA) นั้น จะเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การคลิกลิ้งค์โฆษณาที่มีการแปะไว้บนหน้า website ต่างๆ, การทดลองรับข่าว หรือบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ ฟรีในช่วงแรก และมีการคิดค่าบริการหลังจากหมดช่วงทดลองใช้งานฟรี หรือมีการรับบริการ CPA ต่างๆ โดยไมได้ตั้งใจค่ะ

 

>> สำหรับหมายเลข 090560xxxx บัดดี้ แก้มบุ๋ม ตรวจสอบไม่พบบริเสริมที่ใช้งานแล้วนะคะ และเบื้องต้นได้ดำเนินการระงับข้อความข่าวสารบันเทิงผ่าน sms ภายนอกให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  ทั้งนี้หากได้รับข้อความแปลกๆที่ไม่ได้สมัครใช้งาน สามารถแจ้งยกเลิกได้ผ่าน *137 ระบบอัตโนมัติ ฟรีค่าบริการค่ะ

->>ยกเลิกรับ sms ข่าวดารา ดูดวงที่คิดค่าบริการ กด 2 >> กด 7 ยกเลิกทั้งหมด รอเสียงเทปให้กดยืนยัน แจ้งเหตุผลที่ยกเลิก >> และกด 2 ยืนยันการยกเลิกอีกครั้ง

 

>> ทั้งนี้บัดดี้ แก้มบุ๋ม ขอมอบสิทธิพิเศษ เป็นแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย 100 นาที ต่อเดือน (ให้สิทธิ 1เดือน) เพื่อเป็นการชดเชยกับค่าบริการที่เกิดขึ้นนะคะ หากยินดีรับข้อเสนอแพ็กเกจโทรฟรีดังกล่าว รบกวนแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ เพื่อรับเรื่องสมัครให้ต่อไปค่ะ

 

 

dtac community.png

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

เบอร์โทรของดิฉันก็ถูกหักเงินไปจนหมดทั้งๆที่ดิฉันไม่เคยสมัครบริการ CPA เลย โดนไปทั้งหมด155บาท 085316**** แล้วทางดีแทคจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะทีบ้านก้อใช้ดีแทคตั้งหลายเครื่องแล้วแบบนี้จะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้อย่างไรค่ะ

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

ผมก็โดนครับ ดีแทคก็ได้แต่อ้างว่า ลูกค้าเผลอไปกดโดยไม่ตั้งใจ ซะงั้น ถามจริงๆเถอะครับ ถ้าดีแทคไม่ขายข้อมูลลูกค้า ไอ้บริษัทบ้าบอนั่น มันจะมีขอมูลได้ยังไง

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

เพิ่งเติมเงินมาครับ ไปหาลูกค้าต่างจังหวัด โทรไม่ได้เงินหมด  รู้เรยแมร่งเล่นกรูแล้ว กลับมาบ้านพร้อมความหงุดหงิด เช็คค่าโทร Content charging from CPA-Normal เก็บค่าบริการจากข้อความ ...ึงคิดได้ไง ข้อความที่เข้ามาก็..้นตีน ขายอาหารเสริม ขายบลาๆ คิดว่ากูไม่รำคาญหรอ เเล้วยังเก็บเงินอีกน่ะ ..ึงไม่ต้องมารับผิดชอบกูหรอก รู้ว่ายังไง ก็คงไม่ได้ความเป็นธรรมอยู่ดี กด*137 ยกเลิกไปเเล้ว ถ้าเก็บเงินอีก เดี๋ยวเจอกันไอ้............

ผู้ชม

เรื่อง: ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

เจอเหมือนกัน DTAC ไม่รับผิดชอบอะไรเลย

dtac call center

เรื่อง: ทำไมปล่อยให้มีการเก็บเงิน Content charging from CPA-Normal โดยลูกค้าไม่รู้

 

@

 

เบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุล

ผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ แจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้นะคะ 

น้องใจดียินดีช่วยเช็คให้ค่ะ 

 

dtac feedback team