ไม่เกี่ยวข้อง

จ่ายรายเดือน

จ่ายค่ารายเดือนไปแล้วโดนตัดยอดบัญชีในธนาคารแล้ว แต่ทำไมยอดค้างยังเท่าเดิมครับ เบอ088223xxxx

7 คำตอบ 7
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

อ่ออาจเป็นไปได้ไหมที่เมื่อก่อนหน้านี้มีการปรับปรุงระบบ ยังไงรบกวนคุณ จขกท.เช็คที่ยอดเงินในธนาคารอีกทีว่ามีการตัดหรือยัง
แล้วก็เชคอีกทีสิครับว่าจ่ายสำเร็จไหม
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

@Thossapoltan เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้นะครับ แล้ว แจ้งปัญหา ตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ ไม่ต้องกังวลนะครับhttps://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

 

ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวก ง่ายและไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

ยังไม่มีการติดต่อกลับเลยครับ ตอนนี้เนตเล่นได้แค่เฟส
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

หักไปเเล้วครับแต่รายการหน้า แอปมันแจ้งว่าไม่สำเร็จ ไม่ได้แคปไว้ด้วย กดไป 2 ครั้งเเล้วหักเงิน จะให้ทำไงครับใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้
dtac app Newbie

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

รอสักครู่นะครับ จขกท. เดว จนท.น่าจะมาตอบให้
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac call center

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

@Thossapoltan  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลเพิ่มเติม ทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: จ่ายรายเดือน

ครบ 24 ชม. เเล้วยังไม่ได้รับเงินคืน จะส่งข้อมูลหลักฐานการต่ายเงินช่องทางไหนครับ