Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

จ่ายค่าบริการผ่าน k mobile banking แต่ยอดค้างชำระยังไม่ถูกหัก

จ่ายค่าบริการผ่าน k mobile banking แต่ยอดค้างชำระยังไม่ถูกหักเลยค่ะ แต่เงินในบัญชีถูกหักไปแล้ว ไม่ทราบว่าสามารถตรวจสอบได้ยังไงบ้างคะ
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการผ่าน k mobile banking แต่ยอดค้างชำระยังไม่ถูกหัก

น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนคุณ Izardmew แจ้งข้อมูลเข้ามา ดังนี้ค่ะ

>> หมายเลขที่ชำระค่าบริการ

>> วันที่ชำระ , ยอดที่ชำระ

พร้อม Captrue หน้าจอที่ชำระสำเร็จ ส่งเข้ามาทางnbox @dtac_Callcenter

 

dtac feedback team