ผู้ชมขาประจำ

ค่าบริการเพิ่มขึ้น

ดิฉันมีปัญหาในการใช้บริการคือ เมื่อวานนี้ระบบส่งsms แจ้งเตือนว่ามีการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนให้เพื่อความเหมาะสมของผู้ใช้งาน โดยเปลี่ยนจาก399เป็น599 โดยที่คิดค่าบริการอยู่ที่429 ซึ่งสูงกว่าค่าบริการรายเดือนที่ดิฉันเคยใช้อยุ่ ถึงแม้ว่าจะได้อินเตอร์เน็ตและค่าโทรเพิ่มมากขึ้นก็ตาม แต่จากประวัติ3เดือนย้อนหลัง ดิฉันไม่เคยใช้ค่าโทรและอินเตอร์เน็ตครบตามแพคเกจเลย
นอกจากนี้ดิฉันยังมีความตั้งใจว่า อีกไม่นานจะเปลี่ยนแพคเกจให้น้อยกว่า399บาท/เดือน เนื่องจากใช้โทรและใช้อินเตอร์เน็ตในระดับกลางๆ และปัจจุบันคอนโดที่ดิฉันอยุ่ สัญญาณดีแทคติดขัดมากค่ะ หากค่ายไหนมีข้อเสนอที่น่าสนใจ ดิฉันก็จะย้ายค่าย
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ค่าบริการเพิ่มขึ้น

 

สวัสดีครับคุณ @Punyanuch_aoun1

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการเพิ่มขึ้น

@Punyanuch_aoun1  ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ  จากการตรวจสอบหมายเลข 6682441xxxx  ปัจจุบันได้รับการดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ พร้อมทั้งเปลี่ยนโปรโมชั่นกลับมาใช้ Super Non-Stop 399 บาทให้เรียบร้อยค่ะ โดยจะมีผลเริ่มใช้งานรอบบิลถัดไปนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team