Highlighted
ผู้ชม

ขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์

ขอเลื่อนชำระค่าโทรเบอร์ 086980xxxx เป็นวันที่25/11/60 ได้มั้ยคะ ไม่สะดวกจริงๆค่ะ รบกวนด้วยนะคะ

4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์

สวัสดีครับ คุณ @Nicewg ไม่ทราบว่าตอนนี้โดนตัดสัญญาณไปแล้วหรอคับ

 

แนะนำให้ลองนัดชำระกับพี่ใจดีก่อนได้นะครับ แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาต้องการเลื่้อนการชำระรายเดือนและแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์

คุณ @Nicewg

การเลื่อนชำระค่าบริการ หลังจากเปิดสัญญาณชั่วคราวภายใน 3 วัน จะต้องชำระเงินเข้ามาครับ



สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี
ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://goo.gl/1U7FtG
 
หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 -31/12/60 ครับ

โหลด dtac app ได้ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8606b?lang=TH

แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงาน Callcenter ดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***








สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์

แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้

เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ

*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***

dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าโทรศัพท์

@Nicewg  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ  พร้อมดูแลหมายเลขให้นะคะ

 

8547

dtac feedback team